xs
xsm
sm
md
lg

มอบโชค 5 แฟนคลับเชียร์ "ฟีม" ที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ รายการ “สปอร์ตอิมแพ็ค” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมพันธมิตร ปตท. เอไอเอส THE PIZZA COMPANY และ การบินไทย มอบโชคชั้นที่ 1 จับรางวัลลุ้น 5 แฟนคลับของ “ฟีม” บินลัดฟ้าสู่เซปัง เซอร์กิต ร่วมเชียร์ “ ฟีม ” ในรายการ มาเลเซียกรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะมีการแข่งขันในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศมาเลเซีย

เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ที่บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วย นายอาชวัน ประยูรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิราเคิลส์มีเดีย จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การออกอากาศทางโทรทัศน์ การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯร่วมกับ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดงานมอบโชคให้กับผู้โชคดีจากการร่วมเชียร์ “ฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ว่าจากการที่บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และพันธมิตรหลักอื่นๆ คือ ปตท. เอไอเอส THE PIZZA COMPANY และ การบินไทย ได้ให้การสนับสนุน “ฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกอย่างเต็มฤดูกาลมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วนั้น ในส่วนของบริษัทฯ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการนี้ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนนักแข่งไทยคนแรก โดยการนำบันทึกภาพการแข่งขันมาออกอากาศในรายการ“สปอร์ตอิมแพ็ค” ทุกคืนวันพุธทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ขณะเดียวกันเพื่อให้ผู้ชมที่เป็นแฟนคลับของ “ฟีม” ได้รับชมการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ บริษัทฯ จึงได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดและบันทึกเทปการแข่งขัน ออกอากาศในคืนวันอาทิตย์ของทุกครั้งที่มีการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 17 สนามในฤดูกาลนี้ ซึ่งสนามล่าสุดเป็นการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมมาจาก สนามอินเดียนาโปลิส ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าในรุ่น 250 ซีซี ไม่สามารถแข่งขันได้เนื่องจากฝนตกหนัก อย่างไรก็ตามในอีก 4 สนามที่เหลือ ทางบริษัทฯ จะนำบันทึกเทปการแข่งขันมาออกอากาศให้ชมอย่างแน่นอน

ในส่วนของการร่วมสนุกในรายการนั้น นอกจากการร่วมทายปัญหา และ SMS เชียร์ “ ฟีม” เพื่อรับของที่ระลึกมากมายในแต่ละสนามแล้ว ยังได้จัดให้ผู้ชมสามารถร่วมทายผลว่า เมื่อจบฤดูกาลนี้ “ฟีม” จะติด 1 ใน 10 อันดับแรกหรือไม่ แบ่งการมอบโชคออกเป็น 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นการมอบโชคชั้นที่ 1 โดยจับรางวัลจากไปรษณียบัตรทั้งหมด หาผู้โชคดีรวม 5 ท่าน บินลัดฟ้าสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเชียร์ “ฟีม” ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ในการแข่งขันรายการมาเลเซี่ยนกรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม นี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในรายการ “สปอร์ตอิมแพ็ค” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี คืนวันพุธที่ 1 ตุลาคม นี้ เวลา 24.30-01.00 น.

สำหรับผลการจับรางวัลโชคชั้นที่ 1 ผู้โชคดีที่จะบินลัดฟ้าไปเชียร์ “ฟีม” รัฐภาค วิไลโรจน์ ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ในการแข่งขันรายการมาเลเซี่ยนกรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม นี้ ซึ่งผู้โชคดีได้แก่ นิรุตน์ ไชยโยลา (กทม.), ด.ญ.ชลลดา พุนานิน (อุดรธานี) ,ธันย์ชนก เกิ้งบุรี (เชียงใหม่) ,จตุพงศ์ วรรณมูล (ขอนแก่น) ,น.ส.ฉัตรฌลานันท์ ปั้นสวย (ลำปาง)

ส่วนการมอบโชคชั้นที่ 2 จะจัดขึ้นที่บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เช่นเดิม โดยจะจับรางวัลในวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งการแข่งขันในฤดูกาลนี้จบลงแล้ว และจะแยกไปไปรษณียบัตรเฉพาะส่วนที่ตอบคำถามถูกต้อง เพื่อนำมาจับรางวัลเท่านั้น รางวัลที่หนึ่งของการมอบโชคชั้นที่ 2 จะเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CBR ซึ่งตกแต่งลวดลายของรถให้เหมือนกับรถแข่งของรัฐภาคย์ จำนวน 1 คัน มูลค่า 77,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ จากผู้ร่วมให้การสนับสนุนอีกมากมาย อาทิ หมวกกันน็อค INDEX , บัตรกำนัลจาก THE PIZZA COMPANY , หมวกและเสื้อแจ็คเก็ต จาก DUNLOP, USB ของ JVC เสื้อคอลเลคชั่นจาก HONDA ,เสื้อยืดจากโช๊คอัพ TRUSTY และ น้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์จาก ปตท. รวมมูลค่าของรางวัลจากการมอบโชคทั้ง 2 ครั้ง 274,500 บาท

นายอาชวัน กล่าวเพิ่มเติมในตอนท้ายว่า การแข่งขันในอีก 4 สนามที่เหลือของฤดูกาลนี้ บริษัทฯ จะนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันของ “ฟีม” มาออกอากาศในคืนวันอาทิตย์ ตามกำหนดการดังนี้

- การแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นออกอากาศคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2551
เวลา 01.30-02.30 น.
- การแข่งขันที่ประเทศออสเตรเลีย ออกอากาศคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2551 เวลา 01..00-02.00 น.
- การแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ออกอากาศคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2551
เวลา 00.05-01.00 น.
- การแข่งขันที่ประเทศสเปน ออกอากาศคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2551 เวลา 01.30-02.30 น.

โดยแฟนคลับของ “ฟีม” สามารถติดตามรับชมได้ โดยในรายการจะมีการร่วมสนุกทั้งการทายปัญหาที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-514-9105 ,02-514-9106 และ SMS หมายเลข 4221588 เชียร์ “ฟีม” เพื่อรับของรางวัลมากมายเช่นเคยส่วนการชิงรางวัลใหญ่ครั้งที่ 2 ก็ยังสามารถส่งไปรษณียบัตรมาได้ที่ ตู้ ป.ณ. ห14 ปณศ.จตุจักร กรุงเทพฯ.10900
กำลังโหลดความคิดเห็น