xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” เจ็บไม่หนักคืนทัพเกมเจอโบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านก้านยาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บเข่าในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ที่บุกไปถูก เชลซี ตีเสมอ 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าอาการไม่หนักน่าจะกลับมาเล่นได้ในวันเสาร์ถัดไป

ฟาน เดอร์ ซาร์ ชนกับ ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีกซ้ายของ เชลซี จนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าว ทำให้จะวืดลงเล่นในเกม คาร์ลิง คัพ ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ แต่น่าจะกลับมาเล่นได้ในเกมลีกที่จะรับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ ในวันเสาร์ถัดไป

“เขาโดนบางอย่างเข้าที่เข่าและเกิดอาการบวมขึ้น แต่ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ในสัปดาห์ถัดไป” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู เผยผ่านเว็บไซด์ของสโมสร โดยในเกม คาร์ลิง คัพ กับ มิดเดิลสโบรช์ จะเป็น โทมัส คูสซ์แซก ที่ได้เฝ้าเสาแทน

ส่วนในรายของ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารชาวอังกฤษ เพิ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมสำรองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาจจะต้องพักราว 2 เดือน โดย เฟอร์กี กล่าวว่า “เบน โชคไม่ค่อยดี เขามักจะได้รับบาดเจ็บเสมอๆ เขาคือสุดยอดนายทวาร ซึ่งครั้งนี้ผมหวังว่าเขาจะพักไม่นาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น