xs
xsm
sm
md
lg

‘อาร์เบลัว’ พร้อมสู้แย่งตำแหน่ง-ฉุนข่าวตีจากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เบลัว ปัดข่าวเคยคิดหนีหงส์
อัลวาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปน ฉุนกึกตกเป็นข่าวต้องการย้ายหนี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทั้งยังออกมายืนยืนพร้อมสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมามีข่าวออกมาทำนองว่า อัลวาโร อาร์เบลัว อดีตดาวเตะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา เตรียมเก็บกระเป๋ากลับไปค้าแข้งในลา ลีกา โดยมียักษ์ใหญ่ที่คาดว่าจะเป็น “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มีแผนควักเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ดึงตัวไปจาก ลิเวอร์พูล

แต่ล่าสุด อาร์เบลัว ออกมาไขความจริงกับ “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้ถูกปล่อยออกมาจากแหล่งใด ซึ่งก็แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับข่าวแบบนี้ ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมได้เล่นในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และผมก็มีโอกาสติดทีมชาติหากยังเล่นฟุตบอลอยู่กับ ลิเวอร์พูล”

“ส่วนเรื่องการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันในทีมนั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสโมสรใหญ่ๆ ถ้าผมยังเล่นได้ดี ผู้จัดการทีมคงมั่นใจและให้ผมลงสนามต่อไป ซึ่งก็พร้อมเล่นในทุกตำแหน่งตามที่ ราฟาเอล (เบนิเตซ) ต้องการ ผมพร้อมทำแบบนั้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้” ดาวเตะวัย 25 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เบลัว ปัจจุบันปักหลักในเกมรับฝั่งขวา เนื่องจาก ฟิลิปป์ เดเกน ประสบปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ สตีฟ ฟินแนน ย้ายไปเล่นให้ รีล เบติส ในสเปน ส่วนทางกราบซ้ายที่ อาร์เบลัว สามารถโยกไปทำหน้าที่ได้เช่นกันนั้น ตอนนี้เป็นการขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งกันระหว่าง อันเดรส ดอสเซนา กับ ฟาบิโอ ออเรลิโอ
กำลังโหลดความคิดเห็น