xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" เตือนหงส์ประมาทลีแอจอาจน้ำตาตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ หัวใจในแนวรับของ ลิเวอร์พูล เตือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนอย่าประมาท สตองดาร์ด ลีแอจ ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดสอง ในวันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ที่ แอนฟิลด์ ไม่ใช่นั้นอาจจะน้ำตาตกได้ เพราะเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก

นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอแบบหืดจับ 0-0 ถึง เบลเยียม อีกทั้งฟอร์มออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ก็ไม่สู้ดี แม้ว่าจะเก็บชัยชนะได้ 2 นัดรวดก็ตาม ทำให้ คาร์ราเกอร์ ที่เพิ่งยิงประตูได้ในเกมชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-1 ต้องออกมาเตือนทุกคน

คาร์รา กล่าวว่า "ลีแอจ คือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบคัดเลือกที่เราเคยเจอมา ทุกคนคาดหวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบ แต่คงไม่หากเราเล่นกันแบบอ่อนปวกเปียกเหมือน มิคกี เมาส์ ทีม เบลเยี่ยมเป็นลีกที่มีความสามารถสูงและเคยเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เราเคยผ่านเกมที่ยากกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อ 2-3 ปีก่อน ดังนั้นไม่แปลกใจเลยหากทีมนี้จะสร้างปัญหาให้เรา"

"ลีแอจ ทำให้เราเกือบตายในเกมแรก แน่นอนเราก็เล่นไม่ดี และต้องยกระดับขึ้นที่ แอนฟิลด์ พวกเขาไม่แพ้ในลีกตัวเองถึง 30 เกม แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าสนุกกับเกมใหญ่เช่นนี้ บางทีนี่อาจจะส่งผลต่อช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หากเราผ่านได้ ทุกคนคิดว่าเราจะผ่านได้สบาย แต่แน่นอนนี่คือช่วงเวลาที่อันตรายมาก" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะยังไม่มี ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมลงเล่น หลังเพิ่งกลับจากช่วย อาร์เจนตินา คว้าเหรียญทอง ปักกิ่ง เกมส์ 2008 แต่ว่าดาวเด่นอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ร็อบบี คีน, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ไรอัน บาเบล ยังอยู่ครบ
กำลังโหลดความคิดเห็น