xs
xsm
sm
md
lg

“ซากลิค” ซัดนำโวล์ฟบวร์กเสมอ 2-2, โคโลญจ์นเจ๊า 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเฮียร์ ซากลิค ซัดประตูในนาที 63 ช่วยให้ โวล์ฟบวร์ก ตามตีเสมอ โบคุ่ม 2-2 พร้อมกับขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ขณะที่ โคโลญจน์ ถูก แฟรงค์เฟิร์ต ตีเสมอ 1-1 ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา
เนมันยา วูซิเซวิช กองหน้าเซิร์บ ของโคโลญจ์น (ชุดแดง) เลี้ยงบอลหลบผู้เล่นของแฟรงค์เฟิร์ต
เริ่มจากคู่แรก โบคุ่ม เปิดสนาม เรเวียร์พาวเวอร์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ โวล์ฟบวร์ก ในเกมนี้เจ้าบ้านเริ่มต้นได้ดีก่อนเมื่อสามารถทำประตูขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ลูกจากการยิงของ สตานิสลาฟ เซสตัค ในนาทีที่ 12 ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ในครึ่งหลังจะมาพังประตูหนีห่าง 2-0 หลังเริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาทีจากการยิงของ คริสตอฟ ดาโบรฟสกี

แต่เจ้าบ้านก็ดีใจกันได้เพียงนาทีเดียว เมื่อ โวล์ฟบวร์ก ยังไม่ถอดใจซัดไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงของ ริคาร์โด คอสตา หมดสิทธิ์ที่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นจะเซฟได้ แต่แล้วเมื่อเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 69 แฟนบอลโบคุ่มในสนามแทบเงียบกริบเมื่อ มาเฮียร์ ซากลิค กดประตูให้ทีมเยือนตามตีเสมอ 2-2 หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย โบคุ่ม ยังคงอยู่อันดับที่ 14 แข่งสองนัดมีเพียงแต้มเดียว ขณะที่ โวล์ฟบวร์ก อยู่อันดับที่ 6 แข่งสองนัดมี 4 คะแนน

ขณะที่การแข่งขันคู่ระหว่าง โคโลญจน์ และ แฟรงค์เฟิร์ต ก็ออกผลเสมอเช่นกัน โดยเป็นเจ้าบ้านที่ทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ มิลิโวเย โนวาโควิช ในนาทีที่ 33 ก่อนที่ มาร์ติน เฟนิน ของทีมเยือน จะมาซัดประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลา 10 นาที ทำให้จบเกม 90 นาทีทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละแต้ม โคโลญจน์ อยู่อันดับที่ 13 แข่งสองนัดมีเพียงแต้มเดียว ส่วน แฟรงค์เฟิร์ต อยู่อันดับที่ 15 แข่งสองนัดมีแต้มเดียวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น