xs
xsm
sm
md
lg

“สมัคร” ถึงปักกิ่ง ทำ “ข้าวหน้าไก่” เติมพลังนักกีฬาไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกรัฐมนตรี
สมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีของไทย เดินทางถึงกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับได้เดินทางไปรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่เสด็จพระราชดำเนินร่วมพิธีเปิดที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

สมัคร เหินฟ้าด้วยเที่ยวบิน TG 614 ถึงปักกิ่ง เวลา 16.20 น.ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมเดินทางเข้าพักที่โรงแรม China World จากนั้นในเวลาประมาณ 17.00 น.นายกรัฐมนตรีและคณะ จะเดินทางไปยัง ทำเนียบเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง เพื่อรอรับเสด็จฯสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2008 ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม

ขณะที่หมายกำหนดการในวันที่ 8 สิงหาคม นั้น นายกรัฐมนตรีและคณะจะเฝ้ารอรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จพระราชดำเนินประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ทำการสถานเอกอัครราชทูตแห่งใหม่ ณ กรุงปักกิ่ง

พร้อมกันนี้ สมัคร มีโปรแกรมจะลงมือทำอาหารหน้าไก่ เลี้ยงทางด้านนักกีฬาทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนด้วย แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน อย่างไรก็ตาม กระแสของสื่อไทยที่เดินทางไปทำข่าวที่กรุงปักกิ่ง ส่วนใหญ่จะไม่เดินทางไปร่วมทำอาหารในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น