xs
xsm
sm
md
lg

“จิโอ” สุดคึกหวังโชว์ฟอร์มทาบรัศมี “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะยิงประตู 2-0 ใส่ดอร์ทมุนด์ของจิโอ
จิโอวานี ดอส ซานโตส เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มในศึกพรีเมียร์ชิปเพื่อเทียบชั้น คริสเตียโน โรนัลโด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ภายในระยะเวลา 3 ปี

ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโกเชื้อสายบราซิเลียน กลายเป็นความหวังใหม่ของสเปอร์ส ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากทีมเพิ่งจะขาย ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริชไปให้กับลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวแสดงความมุ่งมั่นว่าอยากจะโชว์ฟอร์มให้ได้เหมือนกับ โรนัลโด ของแมนฯยู

“คริสเตียโน โรนัลโด คือ นักเตะที่ยิ่งใหญ่ นักฟุตบอลเด็กๆ ทุกคนล้วนต้องการก้าวไปเป็นแบบเขา ซึ่งผมยังเป็นวัยรุ่นและจำเป็นต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นขึ้นไปให้ได้มากกว่านี้ แต่ก็หวังว่าภายใน 3-4 ปีข้างหน้า ผมจะทำได้อย่างที่เขา(โรนัลโด)ทำได้ในตอนนี้” จิโอ เผย

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะบาร์ซ่ายังพูดถึงความกังวลจากสื่อที่มองว่าตนเองรูปร่างเล็กเกินไป(174 ซม.) ที่จะเล่นในอังกฤษด้วยว่า “มีนักฟุตบอลตัวเล็กมากมายในโลกนี้ที่สามารถประสบความสำเร็จได้ ฉะนั้นแล้วเรื่องรูปร่างของผมมันไม่ใช่ปัญหาเลย”

ดอส ซานโตส วัย 19 ปี ย้ายจากบาร์เซโลนา ในสเปน มาร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 4.7 ล้านปอนด์ (ราว 305 ล้านบาท) และเพิ่งทำประตูแรกให้ต้นสังกัดได้ สำเร็จในนัดถล่มดอร์ทมุนด์ 3-0 ของศึกสี่เส้าเฟเยนูร์ด คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น