xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ทำสำเร็จ! เด็กมะกันโหวตสุดยอดไอดอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ขึ้นปกนิตยสารผู้ชายที่ขายดีที่สุดในสหรัฐฯ อย่าง Men’s Health
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ปลุกกระแสฟุตบอลในประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ตื่นตัวได้แล้ว เมื่อล่าสุดถูกโหวตจากบรรดาเด็กๆ ให้เป็นฮีโรในวงการกีฬาหมายเลข 1 ในใจของพวกเขา เหนือทางด้าน โคบี ไบรอันท์ ยอดนักบาสเกตบอล, ไทเกอร์ วูดส์ โปรเบอร์ 1 ของโลก รวมถึง อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กแชมป์ซูเปอร์โบวล์

สำหรับรางวัลที่ เบ็คแฮม นักเตะของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี จะได้รับมีชื่อว่า "ทีน ชอยซ์ อวอร์ด" จะมีผู้ชมมากกว่า 20 ล้านคนดูนักเตะวัย 33 ปี รับรางวัลนี้จาก ไมลีย์ ไซรัส นักร้องและนักแต่งเพลงวัยกระเตาะของสหรัฐฯ เจ้าภาพในปี 2008 นี้

สำหรับ เบ็คแฮม ตบเท้าสู่ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ส เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว พร้อมกับรับเงินมหาศาลถึง 3.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ต่อเดือน หลังจากนั้นก็ก้าวขึ้นไปติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก ส่วนปีนี้ แอลเอ กาแล็คซี ยิงได้มากที่สุดในลีก เบ็คส์ ซัด 5 ประตูและจ่าย 7 ลูก

ส่วนยอดคนดูเฉลี่ยทั้งที่สนามเหย้า เดอะ โม ดีโป เซนเตอร์ รวมถึงทีมเยือนอยู่ที่มากกว่า 28,000 คน สูงกว่า เรดดิง, ปอร์ทสมัธ, ฟูแลม, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, วีแกน แอธเลติก และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ใน พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนเสื้อแข่งทุกทีมก็ขายได้มากขึ้น ทำให้ธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตของ เอ็มแอลเอส สูงขึ้นถึง 80 เปอร์เซนต์


กำลังโหลดความคิดเห็น