xs
xsm
sm
md
lg

"ยู ชาเลนจ์"โชว์ทีเด็ด! เปิดตัว 60 น.ศ.สาว "มิส สลิมมิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

60 ผู้เข้ารอบมิส สลิมมิง ยู ชาเลนจ์ร่วมโชว์ตัว
ยู ชาเลนจ์ 2008 กระหึ่ม เปิดตัว 60 สาวงามผู้เข้าประกวด มิส สลิมมิง ยู ชาเลนจ์ พร้อมเผยคู่เผยคู่เปิดสนามในศึกฟุตซอล ไทยแลนด์ ยูนิเวอร์ซิตี ชาเลนจ์ 2008

ที่โรงแรมเรดิสัน บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน) แถลงข่าวเปิดสนาม "ยู ชาเลนจ์ 2008" มหกรรมการแข่งขันกีฬาและความสามารถระดับอุดมศึกษา พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทั้ง 10 รายการ ท่ามกลางความคึกคักของนักศึกษาสาวที่ผ่านการคัดเลือก 60 คน ของ มิส สลิมมิง ยู ชาเลนจ์

กิจกรรม ยู ชาเลนจ์ จะเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ ด้วยการแข่งขันฟุตซอล 8 คู่ ควบคู่ไปกับการแข่งขันหนุมสาวดาวลีลาศ 40 คู่ ณ ศูนย์กีฬาในร่ม อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ส่วนพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม

โดยในพีธีเปิด ได้รับเกียรติจาก นายบุญลือ ประเสริฐโสภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธาน จากนั้นจะเป็นการแข่งขันฟุตซอลระหว่าง ม.ศรีปทุม กับ ม.รัตนบัณฑิต ขณะที่ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การโชว์ตัวของสาวงามผู้เข้ารอบ 60 คนสุดท้าย มิส สลิมมิง ยู ชาเลนจ์ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 15. 00 น.เป็นต้นไป

งานนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันเชื่อว่า กิจกรรม ยู ชาเลนจ์ 2008 จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากนิสิตนักศึกษา และจะเป็นสีสันใหม่ของกิจกรรมระดับอุดมศึกษา โดยผู้สนับสนุนหลายรายต่างเตรียมกิจกรรมเสริมเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในงานนี้ อาทิ วัน-ทู-คอล แจกซิมโหวตสาวงามชิงเงินแสน รวมไปถึง บีอิง ยู ชาเลนจ์ Thank you Party

สำหรับแฟนๆที่ต้องการติดตามผลงานของ 60 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ มิส สลิมมิง ยู ชาเลนจ์ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดพร้อมภาพของ 60 นักศึกษาสาวเพิ่มเติมได้ที่ www.thailanduchallenge.com
ฟุตซอลคู่เปิดสนามศรีปทุม ปะทะ รัตนบัณฑิต
ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันร่วมแถลงความพร้อม

น้องเอ(ขวา) นิสิตจากรั้วจามจุรี
น้องแฟง ม.ศิลปกร ส่งเข้าประกวด
น้องกวาง จาก ม.ศรีปทุม
น้องผึ้ง สาวจากม.หอการค้า
กำลังโหลดความคิดเห็น