xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ พิซซ่า" ยังแรงซิวแชมป์สนาม 5 ศึก "Formula V6 Asia"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ กรันเวล นักแข่งรถดาวรุ่งทีมเดอะพิซซ่าคอมปะนี -เมอริทัส ยังคงเก็บคะแนนนำโด่งสูสีกับเพื่อนร่วมทีม เอิร์ล แบมเบอร์ ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตเอเชีย Formula V6 Asia ที่ เซนตูล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย
‘เจมส์ กรันเวล’ (ที่ 3 จากซ้าย) นักแข่งรถจากทีม เดอะ พิซซ่า คอมปะนี-เมอร์ริทัส คว้าที่ 2 สำหรับการแข่งขันรอบที่ 5 ในรายการ 2008 Formula V6 asia ที่ประเทศอินโดนีเซีย
ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ"Formula V6 Asia" ซึ่งจัดการแข่งขันมาแล้ว 6 สนาม ผู้จัดการทีมเมอริทัส รวมทั้งแบมเบอร์ และผู้เชี่ยวชาญวงการนักแข่งรถต่างให้ความเห็นตรงกันว่า ‘กรันเวล’ ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งมาตั้งแต่เริ่มการแข่งขันสนามแรกกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาลนี้ซึ่งเหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 สนาม

แม้ว่าล่าสุดการแข่งขันในสนามที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ เซนตูล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซียระหว่าง 18-20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ‘แบมเบอร์’ จะโชว์ผลงานคว้าแชมป์อันดับหนึ่งโดยทำเวลาเฉือน ‘กรันเวล’ ไปเพียง 15.6 วินาทีก็ตาม

ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันสนามที่ 3 ณ สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ‘เจมส์ กรันเวล’ ก็ทำเวลาดีที่สุดด้วยการคว้าชัยชนะขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเช่นเดียวกัน ทั้งยังคงมีคะแนนรวมนำเป็นอันดับหนึ่งในการแข่งขัน แม้ว่าการแข่งขันในรอบที่สี่เขาจะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสามก็ตาม

ทั้งนี้การแข่งขัน 2008 Formula V6 Asia จะเสร็จสิ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้โดยจัดแข่ง 12 สนามใน 5 ประเทศกลุ่มเอเชีย สำหรับการแข่งขันสนามที่ 7 และ 8 จะเริ่มกลางเดือนกันยายนนี้ที่ประเทศจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น