xs
xsm
sm
md
lg

"อีเอสพีเอ็น" ได้สิทธิ์ถ่ายโอลิมปิก 2010-2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้ถือครองสิทธิ์การถ่ายทอดอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ฤดูหนาว 2010 และโอลิมปิก เกมส์ ฤดูร้อน 2012 ออกอากาศ 22 ประเทศทั่วเอเชีย

อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 65, 66) ช่องกีฬาชั้นนำได้ประกาศการได้ถือครองสิทธิ์การถ่ายทอดทางโทรทัศน์อย่างเป็นทางการจาก อินเตอร์เนชั่นแนล โอลิมปิก คอมมิตตี สำหรับการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ฤดูหนาว ณ แวนคูเวอร์ ปี 2010 และการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ฤดูร้อน ณ กรุงลอนดอน ปี 2012 โดยจะออกอากาศ 22 ประเทศ ทั่วทวีปย่อยอินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวส่งผลให้ อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส จะนำเสนอเนื้อหารายการเกมกีฬาการแข่งขันอันเข้มข้นของทุกรายการการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ผ่านสื่อ และแพลตฟอร์มต่างๆ รวมไปถึงการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ระบบดาวเทียม เคเบิ้ลทีวี และไอพีทีวี (บริการโทรทัศน์ผ่านอินเทอร์เน็ต) และโมบายทีวี ไปสู่สายตาแฟนๆ โอลิมปิกใน 22 ประเทศทั่วเอเชีย เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมเพื่อรอรับชมเกมการแข่งขันโอลิมปิกแบบเต็มอิ่ม 200 ชั่วโมง กับการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ฤดูร้อน ปี 2012 ณ กรุงลอนดอน และเต็มอิ่มกว่า 60 ชั่วโมงกับการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ฤดูหนาว ปี 2010 ณ แวนคูเวอร์ นอกจากนี้ อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส ยังได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดรายการการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ระดับสูง เต็มอิ่มกว่า 30,000 ชั่วโมง รวมถึง ประวัติ ความเป็นมาของโอลิมปิกเกมส์ ฯลฯ

โดยข้อตกลงแห่งประวัติศาสตร์ที่ทำร่วมกับไอโอซีเพื่อต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ที่แวนคูเวอร์ ปี 2010 และลอนดอนปี 2012 นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส ได้ถือครองสิทธิ์การถ่ายทอดทางโทรทัศน์แต่เพียงผู้เดียวในการออกอากาศการแข่งขันฟุตบอลนานาชาตินัดสำคัญของฟีฟ่า รวมไปถึง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 และคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ในทวีปย่อยอินเดีย

ด้วยเครือข่ายการออกอากาศใน 17 แห่ง ครอบคลุม 24 ประเทศ โดยในแต่ละประเทศจะได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับผู้ชมในท้องถิ่น อาทิ การพากษ์หรือบรรยายตามภาษาท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อนำเสนอรายการเกมกีฬาระดับโลกที่ไม่เหมือนใคร มาสู่สายตาผู้ชมชาวเอเชีย โดยที่อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส จะเน้นที่ความหลากหลาย และความเป็นสุดยอดของเกมกีฬาจากรอบโลก นำเสนอตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งขณะนี้มีมากกว่า 310 ล้านคนในเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น