xs
xsm
sm
md
lg

แฟนทูนใจชื้น “มาร์ตินส์” อยู่ต่อซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้า สาลิกาดง
โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ดาวยิงร่างเล็กทีม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ปัดโอกาสย้ายร่วมทีม อาร์เซนอล ยืนยันอยู่เล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค จนครบสัญญา 3 ปี

โดย มาร์ตินส์ ที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด มาร่วมทัพ “สาลิกาดง” เมื่อปี 2006 มีข่าวว่า “ปืนใหญ่” ให้ความสนใจดึงตัวไปแทน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าก้านยาว ที่กำลังย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

ทว่า ล่าสุด กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเปิดเผยว่า จะอยู่เล่นกับต้นสังกัดเดิมต่อไป “ผมยังคงเป็นผู้เล่น นิวคาสเซิล และต้องการเล่นให้ นิวคาสเซิล เท่านั้น ผมรักแฟนบอล อีกทั้งยังมีสัญญาอยู่อีกถึง 3 ปี ตอนนี้ผมไม่ต้องการไปไหนทั้งนั้น”

“มีคนพูดถึง อาร์เซนอล ความจริงแล้วก็ดี เนื่องจากพวกเขาได้เล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ถึงตอนนี้ผมเป็นนักเตะ นิวคาสเซิล และจะอยู่จนครบ 3 ปี ผมมีความสุขกับที่นี่”

นอกจากนี้ มาร์ตินส์ ยังมั่นใจว่า ดูจากฟอร์มของนิวคาสเซิลในช่วงท้ายฤดูกาลแล้ว เชื่อได้ว่ามีโอกาสทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า คัพ ได้ในฤดูกาลหน้า “มันขึ้นอยู่กับเราเอง ผมยังอยู่ที่นี่อีกกว่า 3 ปี และอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมได้ไปฟุตบอลยุโรป”
กำลังโหลดความคิดเห็น