xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์-คอลีน” กลัวเสียบรรยากาศ เซย์โนเซ็นแบ่งสินสมรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินเลิฟก่อนแต่ง
เวย์น และ คอลีน รูนีย์ ไม่อยากทำลายบรรยากาศงานวิวาห์ ซึ่งทุ่มงบมหาศาลถึง 5 ล้านปอนด์ หรือราว 331 ล้านบาท จึงตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาก่อนแต่งเพื่อแบ่งแยกทรัพย์สินอย่างที่คู่รักคนดังมักทำกัน

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เวย์น และ คอลีน รูนีย์ คู่สามีภรรยาป้ายแดง วัย 22 ปี ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาแบ่งสินสมรมก่อนแต่ง เหมือนบรรดาคู่รักคนดังคนอื่นๆ ที่มักจะทำกัน เนื่องจากไม่อยากทำลายบรรยากาศอันโรแมนติกที่ทั้งคู่เพิ่งจะจูงมือจัดงานวิวาห์สุดอลังการที่ประเทศอิตาลี มาหมาดๆ เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถาม รูนีย์ ว่า ไม่คิดจะปกป้องทรัพย์สมบัติอันมหาศาลของตัวเองหรือ ดาวยิงร่างท้วมทีมปิศาจแดง ตอบว่ามันไม่อยู่ในความคิดของเขากับคอลีน เลย “คอลีน เองก็มีไอเดียต่อต้านเรื่องนี้ และเธอก็คิดว่า มันเป็นเรื่องที่แย่มาก นอกจากนี้ เราทั้งคู่ต่างก็ไม่ต้องการให้เรื่องแบ่งสินสมรสมาบดบังและทำลายความโรแมนติกในวันสำคัญของพวกเรา”

ทั้งนี้ แม้ คอลีน จะมีรายได้เป็นของตัวเองอยู่ในหลักหลายล้านปอนด์ ทว่ามันก็ยังน้อยกว่าทรัพย์สินและรายได้อันมหาศาลของสามีนักเตะของเธอ ที่คาดว่าจะมีสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ทั้งคู่ไม่เซ็นสัญญาแบ่งสินสมรสในครั้งนี้ จะมีผลให้ คอลีน มีกรรมสิทธิในส่วนแบ่งรายได้ของ รูนีย์ ถึงครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

“เวย์นและคอลีน อาจเจอปัญหาในเส้นทางอีกยาวไกล แต่เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันเพราะความรักที่มีต่อกัน ทุกอย่างจึงเกิดขึ้นง่ายๆ อย่างที่เห็น” เพื่อนของทั้งคู่ เผย "เวย์น คิดว่า เขาเป็นชายหนุ่มที่โชคดีที่สุดในโลก เมื่อได้ใช้ชีวิตกับคอลีน ดังนั้นเขาจึงไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องปกป้องทรัพย์สินที่มีอยู่กับเธอ นอกจากนี้ เขายังเป็นพวกหัวโบราณ ที่เชื่อว่า อะไรที่เป็นของเขาก็ต้องตกเป็นของเธอด้วย”

หรืออีกนัยหนึ่ง ก็คือ ทั้งคู่มั่นใจในความรักที่มีต่อกันมากนั่นเอง...
คอลีน มีรายได้จากหนังสือของเธอ
สวีตก่อนวิวาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น