xs
xsm
sm
md
lg

นักข่าวยูโรอึ้ง “หนูโด้” ยิงมุขชอบเสื้อสีขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกฝีเท้าจัดของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอานักข่าว ยูโร อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อให้สัมภาษณ์ว่าชอบสวมเสื้อแข่งสีขาว ก่อนจะเฉลยในตอนท้ายว่าเป็นชุดเยือนของทีมชาติโปรตุเกส ในเกมเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก

โรนัลโด ระเบิดฟอร์มเก่ง ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมที่ช่วย โปรตุเกส ถลุง เช็ก 3-1 ในศึก ยูโร 2008 นัดที่สองกลุ่ม เอ พร้อมกับลอยลำเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว เนื่องจากชนะรวด 2 นัด โดยเกมนี้ โปรตุเกส ใส่ชุดแข่งสีขาวผิดกับนัดแรกที่เป็นสีแดง

ชุดแข่งสีขาวก็เกือบทำเรื่อง เมื่อหลังเกม โรนัลโด บอกกับบรรดานักข่าวว่า “ผมชอบเสื้อแข่งสีขาวนะ” ทำเอาทุกคนตาลุกโพลง คิดว่า วันนี้อาจจะได้ข่าวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แต่ก็อึ้งกิมกี่เมื่อปีกตัวทะลุทะลวงพูดต่อมาว่า “เป็นเสื้อสีขาวของทีมชาตินั่นแหละ”

โรนัลโด ที่รับว่า อยากย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด กล่าวถึงเกมชนะ เช็ก อีกว่า “เราอยู่ในฟอร์มที่ดีและผมก็คิดว่าคงเป็นผลมาจากการฝึกซ้อมที่ดี แต่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา ผมคิดว่าเราทำได้ดีในชัยชนะกับ เช็ก และนั่นเป็นเกมที่แข็งแกร่งมากของเรา”

โรนัลโด น่าจะกลายเป็นพระเอกของตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมีข่าวพัวพันกับ รีล มาดริด ไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งเชื่อว่า กว่าจะมีความชัดเจนออกมาก็ต้องรอหลังจากเสร็จงานช่วย โปรตุเกส ในศึก ยูโร 2008 ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น