xs
xsm
sm
md
lg

อาการหนัก! ‘แกสซ่า’ จี้เพื่อนบ้านให้พาไปซื้อเหล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกสซ่า ท่าจะแย่
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ เกิดอาการคลุ่มคลั่ง หลังพยายามพังประตูบ้านอดีตภรรยา เพื่อขอเงินไปซื้อเหล้า แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่จะหันไปจี้เพื่อนบ้านให้ขับรถพาเขาไปแทน

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า พอล แกสคอยน์ อดีตสตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ ก่อเรื่องยุ่งอีกแล้ว หลังเมื่อวานนี้พยายามพังประตูบ้าน เชอริล อดีตภรรยา เพื่อขอเงินไปซื้อเหล้า ทว่าไม่สำเร็จ ก่อนที่จะหันไปเห็นชายคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนบ้านนั่งอยู่ในรถเบนซ์ใกล้ๆ กันนั้น จึงบุกเข้าไปนั่งด้านหลังคนขับ และสั่งให้ออกรถเพื่อไปซื้อของที่เขาต้องการ ซึ่งเพื่อนบ้านดวงซวยก็ยอมทำตามแต่โดยดี เนื่องจากเกรงว่า ตัวเองจะโดนทำร้าย

ทั้งนี้ พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า “พวกเขากลับมาในอีกไม่กี่นาที แต่เพื่อนบ้านไม่ยอมส่งเครื่องดื่มให้กับเขา เพราะกลัวว่า แกสซ่า จะอาการหนักกว่าเดิม ซึ่งเขาโกรธมาก แต่ในที่สุดตำรวจก็มาถึง”

ส่วนผู้ที่โทร.ไปแจ้งตำรวจ ก็คือ เชอริล ภรรยา ที่ไม่ยอมเปิดประตูบ้านให้แกสซ่า นั่นเอง โดยเธอบอกกับตำรวจว่า “พอล อาการไม่ดีเลย”

ขณะที่ตำรวจเดินทางมาถึง พวกเขาพบว่า แกสซ่า วัย 41 ปี กำลังยื้อแย่งขวดเหล้าอยู่กับเพื่อนบ้าน และได้นำตัวอดีตนักเตะคนดังไปส่งยังโรงพยาบาล West Hertfordshire Hospital ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แกสคอยน์ เคยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการทางจิตมาแล้ว เป็นเวลา 3 สัปดาห์ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น