xs
xsm
sm
md
lg

“แฟนโด้” เล่นเสียวเป็นเลสเบียนกับแก๊งเพื่อนหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนไรดา คนขวาสุด
เป็นแฟนคนดังต้องทำใจหน่อยสำหรับ เนไรดา กัลยาร์โด นางแบบสาวชาวสเปน ที่ควงอยู่กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดสื่ออย่าง “เดอะ ซัน” ตีแผ่ภาพที่เธอโชว์เสียวทำเป็นเลสเบียนกับเพื่อนอีก 3 คน

เนไรดา โดนขุดคุ้ยเบื้องลึกเบื้องหลังจนหมดเปลือก หลังจากมาคบกับ โรนัลโด รวมถึงมีข่าวลือด้วยว่ากำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กัน โดยที่ฝ่ายชายยังไม่ออกมาเปิดปากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะอยู่ระหว่างช่วย โปรตุเกส ทำศึก ยูโร 2008 ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย

ล่าสุด สื่ออย่าง “เดอะ ซัน” เจ้าพ่อข่าวฉาวแห่งเมืองผู้ดี เผยภาพที่ เนไรดา เล่นเสียวกับเพื่อนอีก 3 คนที่ห้องน้ำของไนต์คลับแห่งหนึ่ง นางแบบวัย 24 ปี เปิดเสื้อเปลือยอกแถมถอดกระโปรงเหลือแต่ชั้นในตัวเดียวถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน

แหล่งข่าวคนสนิทของ เนไรดา เผยว่า “เธอกำลังเล่นกับกล้อง แต่ฉันก็แน่ใจว่าเธอพร้อมทำให้ โรนัลโด ดูอีกครั้ง เธอปล่อยให้เขาดูเพราะว่าเป็นปาร์ตีตามประสาสาวๆ”

โรนัลโด วัย 23 ปี เริ่มคบหากับ เนไรดา ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เรื่องมาแดงเมื่อเธอเข้าไปชมเกมในสนามและแอบส่งจูบให้ตอนยิงประตูได้ ล่าสุด ทั้งคู่ย้ายไปอยู่บ้านสุดหรูมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ที่ เชสเชียร์ ด้วยกันแล้ว
เนไรดา อยู่กลาง

กำลังโหลดความคิดเห็น