xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์ได้เฮ!"เอียน รัช"มาไทยเตะโชว์-สอนบอลเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน รัช ในสีเสื้อของทีมลิเวอร์พูล
แฟนของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมตัวกรี๊ด เมื่อ"เพชรฆาตหน้าติดหนวด"เอียน รัช ดาวยิงระดับตำนานของทีม จะมาเมืองไทย เพื่อเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมอดีตทีมชาติไทย และทีมรวมดารา พร้อมทั้งยังทำการเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยด้วย

เทสโก้ โลตัส จัดกิจกรรม "เทสโก้ โลตัส ฟุตบอล คลีนิก"ปีที่ 3 โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในของกิจกรรมหลักในการส่งเสริมสุขภาพ คือ โครงการ "สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส" ซึ่งเทสโก้ โลตัส ได้วางเป้าหมายที่จะขยายโอกาสการเข้าร่วมกิจกรรมจาก"ชุมชน"ไปสู่"ลูกค้า"โดยมี 2 กิจกรรมหลักได้แก่ เทสโก้ โลตัส ฟุตบอลคลินิก และเทสโก้ โลตัส เฟรนลี่ย์ แมตช์

โดยกิจกรรม "เทสโก้ โลตัส ฟุตบอลคลินิก" มี"เพชรฆาตหน้าติดหนวด"เอียน รัช ดาวยิงระดับตำนานของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำการเปิดสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลแก่เยาวชนไทย ในวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่เทสโก้ โลตัส สาขาเชียงใหม่-คำเที่ยง และในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่เทสโก้ โลตัส สาขาศาลายา ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

ส่วนอีกกิจกรรม คือ "เทสโก้ โลตัส เฟรนลี่ย์ แมตช์" เป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โดย เอียน รัช จะนำทีมอดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกอย่าง ปีเตอร์ รีด, เนวิลล์ เซาธ์ทอลล์, ไนเจล สเป็คแมน และเคร็ก ฮิกเน็ตต์ ลงฟาดแข้งกับทีมอดีตทีมชาติไทย และทีมรวมดารา นักแสดง นำโดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหอกทีมชาติไทย พร้อมกับดาราอย่าง"กิก"ดนัย จารุจินดา, "จุ๋น"กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันสุข ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2551 เวลา 16.00 น. ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น