xs
xsm
sm
md
lg

หน้าไม่อาย! “แฮมิลตัน” ฉกที่นั่ง “สปีลเบิร์ก” ชมหนังรอบพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเอฟวัน ชาวผู้ดี สร้างเรื่องหน้าแตกเข้าให้ เมื่อดันไปนั่งที่นั่งของ ผู้กำกับชื่อดัง สตีเวน สปีลเบิร์ก ขณะเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones รอบพรีเมียร์ จนต้องขอโทษขอโพยกันยกใหญ่

หนังสือพิมพ์เดอะมิร์เรอร์ เปิดเผยเรื่องราวหน้าแตกชนิดหมอไม่รับเย็บ ที่เกิดขึ้นกลางงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones ว่า ลูอิส แฮมิลตัน ดาวรุ่งเอฟวันทีมแม็คลาเรน ถึงกับทำหน้าไม่ถูก หลังพบว่า เก้าอี้ที่เขานั่งอยู่นั้นมีเจ้าของแล้ว และก็เป็นของผู้กำกับคนดัง อย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก ซะด้วย

โดยตามรายงาน เผยว่า แฮมิลตัน ซึ่งเข้าไปในโรงหนังช้า ไม่ดูตาม้าตาเรือจัดการหย่อนก้นนั่งที่นั่งของสปีลเบิร์ก ซึ่งลุกไปไหนไม่ทราบ (ในตอนนั้น) และเมื่อเจ้าของที่เดินกลับมาพบว่า ที่นั่งได้ถูกฉกไปเสียแล้ว ก็ถึงกับอึ้งทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความขบขันให้กับผู้คนรอบข้าง ซึ่งเผยว่า “มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างตลก เมื่อ สปีลเบิร์ก เดินกลับมา และพบว่า หัวขโมยกำลังนั่งเอนหลังสบายใจในที่นั่งของเขา ซึ่งเขารู้สึกอายมาก”

อย่างไรก็ตาม หลังจากตระหนักว่า กำลังนั่งในที่ที่มีเจ้าของ ยอดนักซิ่งชาวผู้ดี จึงรีบทำการขอโทษขอโพย ก่อนที่จะย้ายหนีไปนั่งที่อื่น และซบไหล่คู่เดตอย่างสบายใจเฉิบ
กำลังโหลดความคิดเห็น