xs
xsm
sm
md
lg

หมีเขมือบ 3-0, ซาราโกซ่าเฮท้ายเกม ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาโช่ คามาโช่ (ขวาสุด) ฉายแววเด่นเหมา 2 ประตูให้แอตฯ มาดริด
แอตเลติโก มาดริด ไล่ถล่ม เรเครอาติโบ อูเอลบา กระเจิง 3-0 รักษาโอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไป ขณะที่ รีล ซาราโกซ่า เฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า 1-0 โดยได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายของเกม

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา แอตเลติโก มาดริด เปิดสนามบิเซนเต้ กัลเดรอน ต้อนรับ เรเครอาติโบ อูเอลบา ผ่านมาถึงนาทีที่ 23 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ นาโช่ คามาโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัยเพียง 18 ปี

ครึ่งหลังตราหมียังคงเดินหน้าทำเกมรุก จนนาทีที่ 54 มักซี่ โรดริเกซ พาบอลขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดมาหน้าประตูให้ เซอร์คิโอ อกูเอโร่ สอดเข้ามาแปผ่านมือ สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ ตุงตาข่ายเป็นประตูหนีห่าง 2-0 และเป็นลูกที่ 17 ในลีกฤดูกาลนี้ของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาผู้นี้ด้วย

แอตฯ มาดริด มาได้ประตูย้ำชัยอย่างเด็ดขาด 3-0 ในนาทีที่ 74 จาก นาโช่ คามาโช่ คนเดิม ทำให้เกมนี้กองกลางวัยหนุ่มเหมาคนเดียว 2 ประตู จบเกมทีมตราหมีเก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน รั้งอันดับ 4 อย่างเหนียวแน่น มีลุ้นได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เข้าไปทุกขณะ

อีกคู่หนึ่ง รีล ซาราโกซ่า ทีมหนีตกชั้นคว้าชัยในถิ่นลา โรมาเรด้า ของตัวเองเหนือ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ทีมฟอร์มแรงประจำครึ่งซีซันหลัง 1-0 โดยได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจาก โรแบร์โต้ อยาล่า เก็บ 3 คะแนน เพิ่มมาเป็น 41 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 16 ของตารางชั่วคราว ส่วน ลา คอรุนญ่า มีอยู่ 49 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 7
กำลังโหลดความคิดเห็น