xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชโสมขาวยันใส่ชื่อ"ปาร์ค จี ซอง"ลุยปักกิ่งเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค จี ซอง
ปาร์ค ซุง ฮวา โค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่า ปาร์ค จี ซอง กองกลางจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเป็นหนึ่งในขุนพลทีมโสมขาวชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2008 กลางปีนี้ พร้อมยันจะไม่ใช้งานดาวเตะรายนี้หนักเกินจำเป็น

ปาร์ค จี ซอง มิดฟิลด์จอมขยันของแมนฯเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะไม่ได้ร่วมทีมผีแดงในช่วงปรีซีซันฤดูกาล 2008-2009 เสียแล้ว หลังจาก ปาร์ค ซุง ฮวาหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลชายของเกาหลีใต้ออกมาเผยว่า ปาร์ค จะเป็นหนึ่งใน 3 นักเตะโควต้าอายุเกิน ในโอลิมปิกที่จีน อย่างแน่นอน

"ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงปิดฤดูกาลของลีกในยุโรป ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรในการที่เขาจะมาร่วมทีมกับเรา" เฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีเผย

นอกจากนี้ปาร์ค ซุง ฮวายังยืนยันผ่านไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯยูด้วยว่าจะไม่ใช้งานดาวเตะหน้าตี๋รายนี้มากเกินจำเป็น "แน่นอนเราต้องมองถึงความเป็นไปได้ในการที่จะใช้งานปาร์คให้ได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายในโอลิมปิกครั้งนี้ ทีมชาติเกาหลีใต้ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ แคเมอรูน, ฮอนดูรัส และอิตาลี โดยจะทำการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 6-23 สิงหาคมปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น