xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟร์เรร์’ ปราบ ‘ซาฟิน’ ฉลุยรอบ 2 มอนติ คาร์โล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด เฟร์เรร์ ฉลุยรอบสามสบายมือ
ดาวิด เฟร์เรร์ หวดมือ 5 ของรายการจากแดนกระทิงดุ ใช้เวลาไม่มากในการเอาชนะ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกจากรัสเซีย 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบสอง ศึกเทนนิสมอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่โมนาโก วันนี้

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันเทนนิสมาสเตอร์ ซีรีส์ รายการมอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่โมนาโก ประจำวันวันพุธที่ 23 เมษายน ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบสอง ระหว่าง ดาวิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของโลกจากสเปน กับ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย ผลปรากฏว่า เฟร์เรร์ ที่สามารถเบรกเกมเสิร์ฟของซาฟิน ในเซตแรกได้ถึง 2 เกม สามารถเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-2 , 6-3 โดยใช้เวลาในการแข่งขันทั้งสิ้นเพียง 79 นาที

ทั้งนี้ เฟร์เรร์ จะผ่านเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง นิโคลัส ลาเพนต์ติ จากเอกวาดอร์ กับ ยานโก้ ทิปซาเรวิช จากเซอร์เบีย ในรอบต่อไป ซึ่งหากสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ตามคาด ก็มีโอกาสสูงทีเดียว ที่หวดหนุ่มชาวสเปนจะเจอกับกระดูกชิ้นโต ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย อย่าง ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกและแชมป์เก่า ซึ่งเตรียมลงสนามพบกับ มาริโอ อันชิช จากโครเอเชีย ในการแข่งขันรอบสองคืนนี้

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลกชาวสวิส ซึ่งได้รับสิทธิ์บายไม่ต้องเล่นในรอบแรก มีคิวประเดิมสนามพบกับ รูเบ็น รามิเรซ ฮิดาลโก้ รองบ่อนจากสเปน ในการแข่งขันรอบสองคืนนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น