xs
xsm
sm
md
lg

‘เบล็ค’ ทะยานชิงเคลย์คอร์ตแรกในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ เบล็ค สะใจหลังเข้าชิงเคลย์คอร์ตแรกในชีวิต
เจมส์ เบล็ค หวดมือ 8 ของโลกจากสหรัฐฯ ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสรายการยูเอส เมนส์ เคลย์คอร์ต แชมเปี้ยนชิปส์ ซึ่งเป็นการเข้าชิงทัวร์นาเมนต์เคลย์คอร์ตแรกในชีวิต หลังปราบ ออสการ์ เฮอร์นานเดซ มือวางอันดับ 8 ของรายการจากสเปน 2 เซตรวด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เจมส์ เบล็ค เต็งหนึ่งของรายการและมือ 8 ของโลกชาวสหรัฐฯ เดินหน้าไล่ล่าแชมป์รายการที่ 11 ของตัวเอง หลังหวดเอาชนะ ออสการ์ เฮอร์นานเดซ มือวางอันดับ 8 ของรายการจากสเปน ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสยูเอส เมนส์ เคลย์คอร์ต แชมเปี้ยนชิปส์ ที่ เท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 2 เซตรวด 6-3, 7-6 (7/3) ซึ่งนับเป็นการเข้าชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์เคลย์คอร์ตรายการแรกในชีวิตของเบล็คอีกด้วย

ทั้งนี้ เบล็ค วัย 28 ปี จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ มาร์เซล กรานอลเลอร์ส พูโยล มือวางอันดับ 7 จากแดนกระทิงดุ ซึ่งเอาชนะ เวย์น โอเดสนิก นักเทนนิสเจ้าถิ่น มาได้ 2-1 เซต 3-6, 7-5, 6-3

ขณะเดียวกัน กรานอลเลอร์ส พูโยล ซึ่งไม่เคยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันเอทีพีทัวร์มาก่อนเลยในชีวิต การเข้าชิงครั้งนี้ยังถือเป็นการชิงชนะเลิศครั้งแรกในชีวิตของเขาอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น