xs
xsm
sm
md
lg

‘ชัคเวตัดเซ่’ ปิ๋ว, ‘เซเรน่า’ ฉลุยรอบ 2 ศึกแฟมิลี่ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา ชัคเวตัดเซ่
แอนนา ชัคเวตัดเซ่ มือวางอันดับ 3 ชาวรัสเซีย ร่วงรอบ 2 ศึกเทนนิสแฟมิลี่ เซอร์เคิล คัพ หลังพ่ายพลิกล็อคให้กับโซราน่า เคอร์สเตีย มือรองบ่อนจากโรมาเนีย 2-1 เซต ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง เมื่อหวดเอาชนะ จิเซล่า ดุลโก มือไร้อันดับจากอาร์เจนติน่า ไปได้ 2 เซตรวด เดินหน้าเข้าสู่รอบ 3 สำเร็จพร้อมสถิติชนะรวด 11 นัด

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า แอนนา ชัคเวตัดเซ่ หวดมือ 6 ของโลกจากรัสเซีย ยังคงควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ เมื่อพ่ายพลิกล็อคให้กับโซราน่า เคอร์สเตีย มือรองบ่อนของโลกจากโรมาเนีย ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกเทนนิสคอร์ตดินรายการแฟมิลี่ เซอร์เคิล คัพ ที่เซาธ์ แคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น 2-1 เซต 6-2, 1-6, 6-2

โดยความปราชัยชนิดล็อคถล่มต่อมือรองบ่อนในครั้งนี้ ไม่ถือเป็นเรื่องแปลกสำหรับชัคเวตัดเซ่ ซึ่งในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา เธอมีสถิติชนะ 4 แพ้ 5 และจากความพ่ายแพ้ 3 ใน 5 หวดสาวจากแดนหมีขาว เป็นการพลาดท่าให้กับมืออันดับ 66 ของโลกและต่ำกว่า ซึ่งร่วมถึงมืออันดับที่ 86 ของโลก อย่าง เคอร์สเตีย ด้วย

“เธอ (เคอร์สเตีย) แค่ตีลูกกลับมา และเป็นฉันเองมากกกว่าที่ตีพลาด ฉันคิดว่าทุกอย่างเป็นเพราะฟอร์มการเล่นของฉันในตอนนี้” ชัคเวตัดเซ่ เผย

ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มือวางอันดับ 5 ของรายการสหรัฐฯ ยังคงเดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน เมื่อสามารถเอาชนะ จิเซล่า ดุลโก มือไร้อันดับจากอาร์เจนติน่า ไปได้ 2 เซตรวด 6-3, 6-4 โดยมือ 9 ของโลกเผยหลังเกมว่า “ตามปกติฉันมักออกสตาร์ทช้า มันค่อนข้างหนาวและเป็นแม็ตซ์ที่เล่นกันช้า ดังนั้นนี่จึงเป็นข้ออ้างสำหรับลูกเสิร์ฟที่แย่ของฉัน”

ส่วนผลการแข่งขัน รอบ 2 ที่น่าสนใจ ได้แก่ มาริยง บาร์โตลี่ (มือ 6 , ฝรั่งเศส) ชนะ เคซีย์ เดลแลคกวา 2-1 เซต (7-5, 4-6, 6-1) ดินาร่า ซาฟิน่า (มือ 8, รัสเซีย) ชนะ ลอร์เดส โดมิงเกวซ ลิโน่ (สเปน) 2-0 เซต (6-1, 6-4) อักเนส ซาเวย์ ( มือ 10 , ฮังการี) ชนะ ไอ ซูกิยาม่า (ญี่ปุ่น) 2-1 เซต (7-5, 3-6, 6-4)
กำลังโหลดความคิดเห็น