xs
xsm
sm
md
lg

ลื่อหึ่ง! ‘แฮมิลตัน’แอบกิ๊กน้องสาว‘ไคลี่ มิน็อก’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน - แดนนี่
ตำแหน่งคาสโนว่าแห่งวงการรถสูตรหนึ่ง นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน ลูอิส แฮมิลตัน นักขับดาวรุ่งเมืองผู้ดีของทีมแม็คลาเรน เมื่อมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า เขากำลังคั่วอยู่กับ แดนนี่ มิน็อก น้องสาวคนสวยของ ไคลี่ มิน็อก แดนซิ่งควีนแห่งเมืองจิงโจ้ หลังจากทั้งคู่ตกลงที่จะออกเดตกันในการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนหน้านี้

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเอฟวันแห่งทีมแม็คลาเรน เกิดอาการอินเลิฟอีกครั้ง หลังจากมีโอกาสทำความรู้จักกับ แดนนี่ มิน็อก น้องสาวคนสวยของ ไคลี่ มิน็อก นักร้องชื่อดังชาวออสซี่ เมื่อครั้งเดินทางไปแข่งขันรถสูตรหนึ่งสนามแรก ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดยในรายการงานระบุว่า ทั้งคู่แลกเบอร์มือถือกัน ก่อนที่ แฮมิลตัน จะสานสัมพันธ์ต่อด้วยการขยันส่งข้อความไปหาสาวคนดัง ซึ่งแหล่งข่าววงใน เผยกับเดอะซันว่า “ลูอิส ขยันส่งข้อความไปหาแดนนี่ อย่างบ้าคลั่ง หลังจากทั้งคู่รู้จักกันที่เมลเบิร์น เขาปิ๊งเธอเข้าอย่างจัง”

“ลูอิสคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม โดยเฉพาะความรู้ในเรื่องรถของเธอ เขาอยากชวนเธอไปดินเนอร์ในคืนนั้น (ที่ทั้งคู่รู้จักกัน) แต่น่าเสียดายที่เธอมีนัดสำคัญที่ไม่สามารถเลื่อนได้” แหล่งข่าววงใน แฉต่อว่า “แต่ลูอิส ก็ไม่ละความพยายาม เมื่อสุดท้ายเธอยอมตกลงออกเดตกับเขา ซึ่งทั้งคู่จะไปดินเนอร์ด้วยกันในการแข่งขันโมนาโม กรังด์ปรีซ์”

ขณะที่แนวโน้มความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะดำเนินไปในทิศทางที่ดี เมื่อแหล่งข่าวคนเดิมเผยว่า ฝ่ายหญิงเองก็ประทับใจในตัวนักซิ่งเอฟวันไม่น้อย เนื่องเธอคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถหรือรูปร่างหน้าตา

อย่างไรก็ตาม การปลูกต้นรักกับนักขับเอฟวันอาจไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับแดนนี่ เพราะก่อนหน้านี้เธอคบหาอยู่กับ ฌาคส์ วิลล์เนิฟ อดีตแชมป์โลกเอฟวันชาวแคนาดา จนถึงขั้นหมั้นหมายกันมาแล้ว เมื่อปี 1999 ส่วน แฮมิลตัน หลังจากสวมคอนเวิร์สเลิกรากับแฟนสาวชาวฮ่องกง เมื่อปีที่แล้ว ก็ตกเป็นข่าวกับสาวสวยมากมายหลายคน อาทิ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง Pussycat Doll และ เคมเร่ มิเรล นางงามตุรกี วัย 20 ปี ที่ออกมาแฉว่า เคยมีสัมพันธ์สวาทกับยอดนักซิ่งเมืองผู้ดีมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น