xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส-รอสเบิร์ก"ร่วมจวกพฤติกรรมเซ็กส์ฉาว"มอสลีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอสลีย์ถูกกดดันหนัก
ลูอิส แฮมิลตัน และ นิโค่ รอสเบิร์ก 2 นักขับดาวรุ่งแห่งวงการรถสูตรหนึ่ง ออกโรงร่วมจวก พฤติกรรมของ แม็กซ์ มอสลีย์ ประธานใหญ่เอฟไอเอว่า ารเป็นผู้นำองค์กรระดับโลกเช่นนี้ควรจะทำตัวเให้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชน

หลังจาก แม็กซ์ มอสลีย์ ประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ(เอฟไอเอ) ถูกสื่อเมืองผู้ดีนำภาพการมีรสนิยมทางเพศสัมพันธ์อย่างรุนแรง กับสาวบริการถึง 5 นาง ออกเปิเดเผย เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้หลายฝ่ายออกมากดดันให้เจ้าตัวลาออกจากตำแหน่ง

ล่าสุด ลูอิส แฮมิลตัน นักขับแม็คลาเรน ออกมาเปิดเผยความรู้สึกก่อนที่เอฟวันสนามที่สามจะเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ว่า "ผมเห็นด้วยกับกระแสวิจารณ์ที่มีต่อมอสลีย์ เขาควรได้รับสิ่งนั้น เพราะผู้ใหญ่จำเป็นต้องทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน"

เช่นเดียวกับ นิโค่ รอสเบิร์ก นักซิ่งทีมวิลลี่ยมส์ "หากคุณทำอะไรผิดพลาดไป โดยเฉพาะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ทุกคนล้วนจำตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับผมหน้าที่ตอนนี้คือเทำอย่างไรจะเป้นตัวอย่างที่ดีให้พวกเขาได้เห็น"

ก่อนหน้านี้ 4 ทีมแข่งชั้นนำอย่าง บีอ็มดับเบิลยู ,เมอร์เซเดซ-เบนซ์,ฮอนด้า และ โตโยต้า ได้ออกแถลงการประณามการกระทำดังกล่าวของประธานจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งรายนี้ ด้วยการเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น