xs
xsm
sm
md
lg

ดิยุฟยันซัมเมอร์นี้ลาโบลตันแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอล ฮัดจิ ดิยุฟ แนวรุกตัวจี๊ด ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เผยเตรียมตัวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าทีมจะอยู่รอดหรือว่าตกชั้นจากเวที พรีเมีร์ชิป อังกฤษ

เวลานี้ โบลตัน จมอยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 18 ตามหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี ที่จะอยู่รอดปลอดภัย 4 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันอีก 6 นัดเท่านั้น ก่อนหน้านั้น เอล ฮัดจิ ดิยุฟ หอกทีมชาติเซเนกัล ออกมาเผยข่าวช็อกแฟนๆ ว่าเตรียมหาลู่ทางย้ายออกจากถิ่น รีบอค สเตเดียม แล้ว

ดิยุฟ ที่ย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2002 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เผยว่า “ไม่ว่า โบลตัน จะอยู่รอดใน พรีเมียร์ชิป หรือไม่ก็ตาม ผมก็จะไม่อยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้าอย่างแน่นอน มีหลายทีมที่แสดงความสนใจเข้ามา แต่ยังมีหลายเรื่องที่ต้องเจรจากันอยู่ แต่ที่แน่ๆ นี่จะเป็นปีสุดท้ายของผม แม้ผมจะยังเคารพนับถือ โบลตัน อยู่ก็ตาม”

“มี 4-5 ทีมที่สนใจ พวกเขามาดูผมในทุกสัปดาห์ ผมไม่ต้องการเปิดเผยชื่อของทีมเหล่านั้น โดยอาจจะมีเซอร์ไพรส์เล็กน้อย ผมจะเลือกทีมใน อังกฤษ ก่อนเป็นอันดับแรกแต่ว่า สเปน หรือ อิตาลี ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน” แข้งวัย 27 ปี กล่าวเสริม

“แต่ตอนนี้ผมจะมุ่งสมาธิและทุ่มเททุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อพา โบลตัน หนีตกชั้น เราจะพยายามกระโดดพ้นโซนตกชั้นให้เร็วที่สุด” ดิยุฟ ที่เหลือสัญญากับ โบลตัน อีกราวปีเศษๆ เปิดเผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น