xs
xsm
sm
md
lg

ค็อตบุสดิ้นอีกเฮือกดับแฮร์ธ่า 2-1, ม้าขาวจืด0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอเนอร์กี้ ค็อตบุส ดิ้นรนหนีตายสุดชีวิต ล่าสุดพลิกจากตามหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กลับมาเอาชนะได้ในที่สุด 2-1 ขณะที่ ฮันโนเวอร์ เสมอกับ สตุ๊ตการ์ท ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

ศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา มีแข่งขัน 2 คู่ด้วยกัน คู่แรก เอเนอร์กี้ ค็อตบุส เปิดสนามสตาดิโอน แดร์ ฟรอยนด์ชาฟท์ ต้อนรับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่ง “หญิงชรา” ทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จาก คาร์ลอส มิไนโร่ ในนาทีที่ 21

เจ้าถิ่นไม่ถอดใจมาไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 41 จากฝีเท้าของ เออร์วิน สเคล่า ก่อนที่ สเคล่า คนเดิมจะมาสังหารจุดโทษให้ทีมแซงกลับมานำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 63 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ ค็อตบุส เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 15 ส่วน แฮร์ธ่า รั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 32 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง ฮันโนเวอร์ เฝ้ารังอาเวเด อารีน่า พบกับ “แชมป์เก่า” สตุ๊ตการ์ท ซึ่งเกมนี้ไม่มีการทำประตูตลอด 90 นาที ทำให้เสมอกันไป 0-0 หลังเกมนี้ เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนน อยู่อันดับ 10 ตามเดิม ส่วน “ม้าขาว” กลับขึ้นมารั้งอันดับ 6 อีกครั้ง มี 42 คะแนนเท่ากับ ไอน์ทรัค แฟรงค์ เฟิร์ต แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 3 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น