xs
xsm
sm
md
lg

‘เอแน็ง’ แย้มหวิดขึ้นเขียงผ่าเข่าเมื่อต้นปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จัสติน เอแน็ง หวดมือ 1 โลกชาวเบลเยี่ยม ออกมายอมรับว่า เกือบตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เขากำเริบระหว่างการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า จัสติน เอแน็ง แรกเก็ตสาวร่างเล็กจากเบลเยี่ยมและมือ 1โลก เกือบตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดที่เขาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมานาน และเป็นหนักในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากเลือกใช้การฉีดยาระงับปวดในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น และพร็อกซิมัส ไดมอนด์ เกมส์ ที่ เบลเยี่ยม อาการบาดเจ็บของเธอก็กลับมาดีขึ้น ส่งผลให้การผ่าตัดอาจต้องเลือนไปเป็นในช่วงปลายปีแทน

“มันเป็นปัญหาเรื้อรังและตอนนี้อาการบาดเจ็บก็ดีขึ้นมาก” เอแน็ง ให้สัมภาษณ์ ในการแข่งขันโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา “ถึงตอนนี้ก็ผ่านไปได้ 2 เดือนแล้ว หลังได้รับการฉีดยา ซึ่งเข่าของฉันมีอาการดีขึ้นมากจริงๆ”

“นี่เป็นสิ่งที่ฉันเป็นกังวลมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปในทางที่ดี และฉันก็มีความสุขมากจริงๆ” เอแน็ง ซึ่งตัดสินใจไม่เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการแปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น ที่อินเดียน เวลล์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการพักรักษาอาการบาดเจ็บ เผย “ที่ออสเตรเลีย ฉันแทบไม่มีเวลาได้พักเลย และอาการบาดเจ็บก็รบกวนอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการผ่าตัดจึงแว่บเข้ามาในหัว”

อย่างไรก็ดี หลังได้พักมาหลายสัปดาห์ เอแน็ง ซึ่งอาการดีขึ้น จึงตัดสินใจเลื่อนการผ่าตัดออกไปเป็นช่วงปลายปีแทน โดยเผยว่า “ฉันคิดว่า อาจเลื่อนไปผ่าตัดในเดือนธันวาคมแทน เพราะทั้งสภาพร่างกายและจิตใจในช่วงนั้นน่าจะพร้อมที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น