xs
xsm
sm
md
lg

‘มาร์เซลินโญ’ ฉาวใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวนักเที่ยวในคลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์เซลินโญ เพลย์เมคเกอร์ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อเรื่องฉาวเมื่อมีรายงานว่าเขาทำร้ายร่างกายนักเที่ยวในคลับแห่งหนึ่งเมื่อต้นสัปดาห์ ด้วยการใช้ขวดเบียร์ฟาดที่ศีรษะเหยื่อจนได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจแห่งกรุงเบอร์ลินเผย มาร์เซลินโญ ต้องมาให้การกับเจ้าหน้าที่กรณีถูกแจ้งความจากคู่กรณีว่าทำร้ายร่างกายที่ คาซซ์ คลับ ในชาร์ลอทเทนเบิร์ก โดย อิงโก เอช. คือชื่อเบื้องต้นของหนุ่มใหญ่วัย 44 ปีซึ่งโดนขวดเบียร์ฟาดเข้าที่ศีรษะจนต้องเย็บ 5 เข็ม

โดย อิงโก อ้างกับตำรวจว่า มาร์เซลินโญ วัย 32 ปี ซึ่งเคยติดทีมชาติบราซิล 5 นัด มีปัญหากับเขาในคลับ ก่อนที่นักฟุตบอลคนดังแห่งลีกลูกหนังสูงสุดเมืองเบียร์จะใช้ขวดเบียร์ฟาดมาที่ศีรษะของเขา

อย่างไรก็ตาม มาร์เซลินโญ ออกมาโบ้ยเรื่องดังกล่าวผ่าน “บิลด์” หนังสือพิมพ์ของเยอรมนี “ ชายคนนั้นเข้ามากวนประสาทผม ถ้าเขาอยากไปฟ้องตำรวจผมก็พร้อมไปเคลียร์เรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่ ”
 
สำหรับ โวล์ฟสบวร์ก อยู่ในอันดับ 8 ของตารางบุนเดสลีกา ลงสนาม 25 นัดมีอยู่ 37 คะแนน ต้องลุ้นหนักในการคว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า คัพ ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ลูกทีมของ เฟลิกซ์ มากัธ เสียท่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น