xs
xsm
sm
md
lg

"ต็อตติ"สุดคึกหวังสยบลาซิโอไล่จี้อินเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟรานเชสโก ต็อตติ กัปตันทีมโรม่า รองจ่าฝูงกัลโช่ ซีรี่ส์ เอ อิตาลี ประกาศกร้าว ไม่กลัวขุนพล"อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ ก่อนเกมโรมดาร์บี้แมตช์ ที่ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากันในนัดกลางสัปดาห์คืนวันพุธนี้

"หมาป่า"แห่งกรุงโรม มีคะแนนตามหลัง อินเตอร์มิลานจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม ขณะที่การแข่งขันเหลืออีก 10 นัด ล่าสุด ต็อตติ กัปตันทีมโรม่าออกมาประกาศกร้าวว่า พร้อมล้มลาซิโอเพื่อกรุยทางไปสู่การลุ้นแชมป์อิตาลีในฤดูกาลนี้

"เราไม่มีวันกลัวลาซิโอ หากเราแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์ มันคงเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากสำหรับผมและแฟนบอลของเรา ที่สำคัญชัยชนะต่อพวกเขาในวันพรุ่งนี้จะสำให้เราขึ้นมาลุ้นสคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัว"กัปตันหมาป่าเผย

นอกจากนี้อดีตจอมทัพอัซซูรี่ยังเผยว่าหากเลือกได้ แชมป์ยุโรป เป็นสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันมากกว่าแชมป์อิตาลี "ชั่วโมงนี้หากผมเลือกได้ การคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก คือสิ่งที่ผมต้องการมากกว่าสคูเต็ตโต้ แต่หากได้ทั้ง 2 แชมป์มันคงเป็นอะไรที่วิเศษมาก"

โรม่ามีโปรแกรมที่จะต้องเล่นเป็นทีมเยือนพบกับ"อินทรีฟ้า-ขาว"ในคืนวันพรุ่งนี้ โดยต็อตติ กำลังลุ้นทำสกอร์ในเกมโรมดาร์บี้แมตช์เป็นลูกแรกในรอบเกือบ 3 ปี หลังยิงประตูลาซิโอครั้งสุดท้ายได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น