xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ผวาหนักถูกขู่ฆ่าครั้งที่สอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ คงไม่เป็นอันกินอันนอนเป็นแน่แท้ เมื่อมีจดหมายขู่ฆ่าส่งมาถึงเขาเป็นครั้งที่ 2 โดยเล่นมุกเดิมเหมือนครั้งแรกก็คือว่าบรรจุผงแป้งสีขาวที่น่าสงสัยมาด้วย

ทางฝั่งสตาฟฟ์โค้ชสนามซ้อม HQ ใน Cobham ของ เชลซี รีบหมุนโทรศัพท์แจ้ง 999 เป็นการด่วนเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับพัสดุลึกลับ ตำรวจก็เตรียมเร่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งสองครั้งแล้ว ส่วนทางด้านยอดทีมในกรุงลอนดอน ก็ปฎิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ มีจดหมายลึกลับถูกส่งมายังสนามฝึกซ้อมของ เชลซี ซึ่งภายในบรรจุผงแป้งที่ระบุว่าเป็นสารพิษพร้อมกับบอกว่าสามารถคร่าชีวิต แกรนท์ รวมถึงภรรยาของเขาที่เป็นเป้าหมายของการขู่เอาชีวิตในครั้งนี้

แหล่งข่าวเผยว่า “มันอาจจะเป็นสารแอนแทรกซ์ แต่ปรากฎว่าไม่เป็นอันตรายอะไร คงเป็นการขู่ให้กลัวอีกครั้ง ใครบางคนต้องการจะทำให้ แกรนท์ ขวัญหนีดีฝ่อ”

แกรนท์ ถูกมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ โฮเซ มูรินโญ ต้องออกจากตำแหน่งกุนซือ เชลซี เมื่อปลายปีที่แล้ว หรือไม่ก็อาจจะเป็นพวกหัวรุนแรงเหยียดผิว หรือเกี่ยวกับเชื้อชาติ เนื่องจาก แกรนท์ เป็นชาวอิสราเอล
กำลังโหลดความคิดเห็น