xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” โต้ไร้สุขแถมเปรียบบาร์ซ่าเหมือน “เดอะ บีทเทิลส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียร์รี อองรี หัวหอกฝีเท้าจัดเลือดน้ำหอม ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าตัวเขาไม่มีความสุขในการเล่นให้กับ บาร์เซโลนา พร้อมทั้งยิงมุกเปรียบเปรยว่ารู้สึกสนุกราวกับได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีชื่อดังอย่าง “เดอะ บีทเทิลส์”

ก่อนหน้านี้ มีกระแสออกมาว่า “ติตี้” ที่เพิ่งย้ายจาก อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยค่าตัว 16.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,127 ล้านบาท) มาสู่ ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากมักถูกกุนซือ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด โยกออกไปเล่นเป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้ายมากกว่าศูนย์หน้าตัวเป้าที่ตนเองต้องการ

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ว่า “นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และผมก็กำลังสนุกไปกับมัน การได้ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ทำให้ผมรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงดนตรีระดับตำนานอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ เลยทีเดียว”

“ผมไม่เคยเสียใจแม้แต่น้อย ที่ผ่านมา ผมเป็นตัวสำรองเพียงแค่ 3 ครั้ง และหนึ่งในนั้นก็เพื่อให้ผมได้พักจากความเหนื่อยล้าด้วย อย่างไรก็ดี ผมยังคงยิงได้ 7 ประตูในลีก, 3 ประตูใน แชมเปียนส์ ลีก และอีก 3 ลูกในฟุตบอลถ้วย แถมยังทำทางให้เพื่อนยิงประตูได้อีก 8 ครั้งด้วย หากพิจารณาผลงานที่ทำได้จากตำแหน่งปีกแล้ว ถือว่าไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะ”

“แม้ผมจะไม่อาจปฏิเสธได้ว่ายังคงรักบรรยากาศในกรุงลอนดอนอยู่ แต่ขอบอกตามตรงว่าผมก็รักบาร์เซโลน่าไม่แพ้กัน อากาศที่นี่ถือว่าดีมาก นอกจากนั้น อาหารก็รสชาติยอดเยี่ยมด้วย” อองรี สาธยาย พร้อมกับทิ้งท้ายถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของ บาร์ซ่า ที่กำลังตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด อยู่ 7 คะแนนว่า “เราจะไล่ล่าพวกเขาได้อย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น