xs
xsm
sm
md
lg

"เอโต้" ดักคอ "ติตี้" เลิกบ่นเรื่องแท็กติกได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า ออกโรงเตือน เธียร์รี่ อองรี กองหน้าเลือดน้ำหอมว่าเลิกวิจารณ์แท็กติกของกุนซือ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ได้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าอาจยินดีปล่อยตัว โจวานนี่ ดอส ซานโตส ดาวรุ่งเม็กซิกันในราคาไม่แพง

ก่อนหน้านี้ “ติตี้” เปิดใจว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากมักถูกโยกไปเล่นทางด้านซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ปรารถนา อย่างไรก็ตาม เอโต้ ก็ได้ออกมาดักคออดีตแข้งอาร์เซนอลว่า “นักฟุตบอลควรจะอุทิศแรงกายแรงใจให้กับหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเล่นตามที่โค้ชสั่ง”

“ตัวผมเองไม่เคยตั้งแง่กับแผนการเล่นว่าจะทำให้ผมรู้สึกดีหรือไม่ ถ้าโค้ชต้องการให้ผมไปเป็นผู้รักษาประตู และย้าย บิคตอร์ บัลเดส ขึ้นมาเล่นศูนย์หน้า ผมก็ยินดีที่จะเล่นตามนั้น”

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าหมอผี ก็จัดการโจมตีสื่อที่กระพือข่าวเรื่องนายใหญ่คนใหม่ที่จะเข้ามาเสียบแทน ไรจ์การ์ด ว่า “วันนี้มีชื่อของ ไมเคิล เลาดรูป เข้ามาเกี่ยวข้องอีกแล้ว ส่วน โฮเซ่ มูรินโญ่ ก็ถูกนำมาพัวพันได้ทุกวันมันเป็นการไร้ซึ่งความเคารพอย่างยิ่ง เพราะ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ทำงานได้ดี และเราก็ยังมีลุ้นในทุกรายการในฤดูกาลนี้”

ขณะเดียวกัน เดียริโอสปอร์ต สื่อกีฬาของแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะปล่อยตัว โจวานนี่ ดอส ซานโตส ดาวโรจน์จังโก้ วัย 18 ปี ออกไปแทนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัวไว้ในระยะยาว โดยคาดว่าหากมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ก็ยินดีขายให้แบบไม่ลังเล
กำลังโหลดความคิดเห็น