xs
xsm
sm
md
lg

"บายอร์" คำรามขยี้หงส์ทั้งสามนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง อาร์เซนอล ออกมาประกาศลั่นขอเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการเจอกัน 3 นัดในรอบสัปดาห์ทั้งในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ พรีเมียร์ชิป เพื่อก้าวไปคว้าแชมป์ทั้งสองรายการในบั้นปลายให้ได้

ผลจับสลากประกบคู่ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นไปตามคาดเมื่อมีการทำศึกสายเลือดของอังกฤษ 1 คู่คือ อาร์เซนอล พบกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งคู่ชนะของแมตช์นี้จะต้องไปรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ เชลซี ในรอบตัดเชือก

ที่สำคัญ อาร์เซนอล ต้องเตะกับ ลิเวอร์พูล ให้เอียนไปข้างหนึ่ง เพราะว่าจะเจอกัน 3 นัดในสัปดาห์เดียว เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 2 เมษายนเปิดบ้านรับในเกมยุโรปนัดแรก ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.เปิดบ้านรับในเกมลีก ปิดท้ายด้วยวันพุธที่ 9 เม.ย.ไปเยือนในเกมยุโรปนัดสอง

ถึงกระนั้นก็ตาม อเดบายอร์ หอก อาร์เซนอล ที่ซัดไป 19 ประตูในลีกก็มั่นใจว่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ทั้ง 3 นัด "เรามั่นใจเต็มเปี่ยมว่าสามารถชนะได้ทั้งสามนัด เราบอกตัวเองว่านี่คือปีของ อาร์เซนอล ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ พรีเมียร์ชิป"

ทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อนในถ้วยยุโรป ส่วนเมื่อฤดูกาลที่แล้วแฟน ลิเวอร์พูล คงจำได้ดีเมื่อแพ้ 3 นัดในเกมลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ แพ้รวดโดยโดนยิงไปถึง 12 ประตู ส่วน อาร์เซนอล แพ้เกมเดียวในลีกคือบุกไปพ่าย 1-4
กำลังโหลดความคิดเห็น