xs
xsm
sm
md
lg

‘เฉลิมวุฒิ’ อดีตดาราเอเชียนำทัพลุยบอลอาวุโสโลกครั้งที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตมิดฟิลด์จอมวางบอลดีกรีดาราเอเชีย เตรียมนำทัพทีมลูกหนังทีมชาติไทยชุดอาวุโสลงตะลุยแข้งชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 3 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-26 เมษายน 2551 ที่จังหวัดพิษณุโลก

ศึกฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์โลกดำเนินการแข่งขันมาถึงครั้งที่ 3 โดยปีนี้มีคิวระเบิดแข้งกันที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก โดยนายธวัชชัย กันนะพันธุ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกเผยตอนนี้ทางจังหวัดเตรียมความพร้อมเอาไว้ทุกด้านแล้วไม่ว่าจะเป็น สนามแข่งขัน, โรงแรมที่พักและบุคลากร รวมไปถึงระบบความปลอดภัย

ด้านนายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมนักฟุตบอลอาวุโส ออกโรงชี้การแข่งขันบอลโลกอาวุโสสองครั้งก่อนหน้านี้ที่จังหวัดภูเก็ตและชลบุรี ต่างประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจและครั้งนี้ก็น่าจะเช่นกัน โดยปีนี้มีทีมจากสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงทีมอังกฤษเดินทางมาโม่แข้งก็ยิ่งเพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆ

ส่วนนายสุรพล เศวตเศรณี รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าว การแข่งขันในครั้งนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกอีกทางหนึ่ง เพราะนี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทั้งอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า หรือพระพุทธชินราชที่ได้ชื่อว่าเป็นพระพุทธรูปที่สวยที่สุดในโลก และหากนักท่องเที่ยวคนใดที่ชอบความท้าทายก็สามารถไปตะลุยล่องลำน้ำเข็กได้อีก

สำหรับศึกฟุตบอลอาวุโสโลกครั้งที่ 3 ทีมชาติไทยประกาศโผรายชื่อ 26 ขุนพลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งก็นำโดย เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตซูเปอร์สตาร์ของสโมสรธนาคารกรุงเทพ ทั้งนี้ยังมี ชัชณูพงศ์ บุญพรหม, เฉลิมพล พรหมศรีโรจน์, จารุทัศน์ ภูพรหมราช, สุขสันต์ คุณสุทธิ์, กิตติศักดิ์ นาครินทร์, สุชิน พันธ์ประภาส, คำรณ สำราญพันธ์, สุโชค ประเสริฐลาภ, ศุประมิตร บุญมีมาก, คณิต ต่อสกุล, นกูล วัฒนเขื่อนขันธ์, ธนิศร์ อารีสง่ากุล, วิชิต เสชนะ, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, สมภพ ศรีอุทธยาน, ไกรพล สุนทรพฤกษ์, ประทวน มาศวิจิตร, วีระพงษ์ เพ็งลี, วิโรจน์ ปลุกใจ, สมจินต์ จงเจริญรัตนกุล, สถาพร โพล้งละ, สุทธิพงษ์ โกษากุล, รัชต์ธนะ เขมะศิริ, สมเกียรติ มณีอินทร์ และณรงค์ศักดิ์ หอมหวน

ในส่วนของผู้ฝึกสอนนำมาโดย เชิดศักดิ์ ชัยบุตร เจ้าของฉายาโค้ชหมอผี และทีมงานซึ่งประกอบด้วย เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง, ศรีพิทยา นวลนิรันดร์ และดนัย มงคลศิริ
กำลังโหลดความคิดเห็น