xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ดสลงเอยสัญญา ‘ฟิทซ์เจอรัลด์’ แกะดึง ‘กรีน’ คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อริโซนา คาร์ดินัลส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกลงปลงใจต่อสัญญาใหม่กับ ลาร์รี ฟิทซ์เจอรัลด์ ปีกมือ 1 ของทีม ขณะที่ “แกะเขาเหล็ก” เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ดึงตัว เทรนด์ กรีน ควอเตอร์แบ็กตัวเก๋าคืนรัง

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คงไม่ต้องส่งข้อเสนอมาเทรด ลาร์รี ฟิทซ์เจอรัลด์ ให้เสียเวลาแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานว่า อริโซนา คาร์ดินัลส์ ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปีให้แก่ปีกนอกวัย 24 ปีเป็นค่าจ้าง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) เป็นการการันตีค่าจ้างถึง 30 ล้านเหรียญฯ (ราว 990 ล้านบาท) ตามที่เอเย่นต์ส่วนตัวของผู้เล่นเรียกร้องไว้ก่อนหน้านี้

สำหรับ ฟิทซ์เจอรัลด์ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กเก็บบอลของ มินเนโซตา ไวกิงส์ แต่ตอนนี้เขามีดีกรีรับบอลมากที่สุด (100 ครั้ง) ของฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ระยะไปทั้งสิ้น 1,409 หลา 10 ทัชดาวน์ และนับตั้งแต่เข้าลีกมาในปี 2004 เขารับบอลให้ “นกหัวแดง” ไปแล้วทั้งสิ้น 330 ครั้งได้ระยะรวม 4,544 หลา 34 ทัชดาวน์ใน 60 เกม

ด้าน เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ อีกหนึ่งทีมในกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันตก ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ดึงตัว เทรนด์ กรีน ควอเตอร์แบ็กฟรีเอเย่นต์วัย 37 ปีมาเป็นสำรองให้ มาร์ค บัลเจอร์

สำหรับ กรีน ประสบปัญหากระทบกระเทือนทางสมองถึงสองครั้งในช่วง 2 ปีหลังกับทั้ง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และไมอามี ดอลฟินส์ ก่อนโดน “โลมามหาภัย” ปล่อยตัวทิ้งในที่สุด โดยในปี 2000 กรีน เคยเป็นตัวจริงให้ แรมส์ แต่ปัญหาบาดเจ็บเข่าจนต้องผ่าตัดทำให้ เคิร์ต วอร์เนอร์ สวมบทซินเดอเรลลาพาทีมขึ้นไปครอง ซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ ได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น