xs
xsm
sm
md
lg

“ไคลจ์สเตอร์ส์” คลอดลูกสาว-ตั้งชื่อว่า “จาดา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลังประกาศแขวนแรกเก็ต เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว ในที่สุด “คิม ไคลจ์สเตอร์ส” อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยี่ยม ก็ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเธอกับสามีนักเบสบอลได้ตั้งชื่อลูกคนแรก ซึ่งเป็นลูกสาวว่า “จาดา”

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่น และมือ 1 โลกชาวเบลเยี่ยม ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกกับไบรอัน ลินช์ สามีนักเบสบอลชาวมะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากประกาศอำลาวงการเทนนิส เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว

โดยลูกคนแรกของ ไคลจ์สเตอร์สกับสามี ซึ่งเป็นลูกสาว ลืมตาออกมาดูโลก ด้วยน้ำหนักตัวที่สมบูรณ์แข็งแรง 6.69 ปอนด์ ที่โรงพยาบาล Tongeren ในเบลเยี่ยม และทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกว่า “จาดา

สำหรับไคลจ์สเตอร์ส วัย 24 ปี ตัดสินใจแขวนแรกเก็ต เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดยให้เหตุผลที่ว่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และหมดแรงจูงใจในการเล่นเทนนิส อีกทั้งยังต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามี ซึ่งเล่นเบสบอลในลีกของเบลเยี่ยม

อนึ่งผลงานที่ผ่านมาของไคลจ์สเตอร์ส ซึ่งเป็นนักเทนนิสหญิงคนแรกของเบลเยี่ยม ที่สามารถครองตำแหน่งมือ 1 โลกสำเร็จ เมื่อปี 2003 ได้แก่ แชมป์ยูเอส โอเพ่น ปี 2005 และแชมป์เทนนิสอาชีพอีก 34 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น