xs
xsm
sm
md
lg

"หลี่ นา" ฮอตบด "เจเจ" ลิ่วตัดเชือกกาตาร์โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลี่ นา แร็กเกตสาวจากแดนมังกรฟอร์มเข้าฝักอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหวดเอาชนะ เยเลน่า แยนโควิช มือ 4 ของโลกชาวเซอร์เบียได้อย่างเหนือชั้น 2 เซตรวด ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือก รายการกาตาร์ โททัล โอเพ่น

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการกาตาร์ โททัล โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 87.5 ล้านบาท) ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เข้าสู่การดวลแร็กเกตในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนุสดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย หลี่ นา นักเทนนิสสาวชาวจีนที่โค่นตัวเต็งอย่าง แอนนา ชัคเวทัดเซ่ และ ชาฮาร์ เพียร์ ใน 2 รอบที่ก่อนหน้านี้ ยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องด้วยการสยบ เยเลน่า แยนโควิช มือ 3 ของรายการเลือดเซิร์บไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศกับ เวร่า ซโวนาเรว่า ที่ผ่าน ซีบิลล์ แบมเมอร์ มาได้อย่างหืดขึ้นคอ 2-1 เซต 2-6, 6-2, 6-0

ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยชาวรัสเซียยังคงโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ด้วยการไล่ต้อน แคโรลีน วอซเนียคกี้ ดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก วัย 17 ปีไปอย่างขาดลอย 2 เซตรวด 6-0, 6-1 โดยจะเข้าไปดวลกับ อักเนียซก้า รัดวานสก้า จากโปแลนด์ที่ปราบ โดมินิก้า ซิบลุโคว่า จากสโลวาเกียแบบสูสี 2-1 เซต 4-6, 7-6 (7/1), 6-4

หลังจบเกม หลี่ นา ออกมาเผยเคล็ดลับที่ช่วยให้ตีได้ดีจนสามารถคว่ำ “เจเจ” เข้ารอบได้ว่า “ฉันบอกกับ เจียง ชาน (สามีและโค้ช) ก่อนเกมว่าวันนี้ลมแรงมากจนฉันอาจตีผิดๆ ถูกๆ ก็เป็นได้ ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าให้คิดว่าตัวเองเป็นสายลมแล้วจะช่วยได้ ซึ่งมันก็ได้ผลจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น