xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีป่วน! ‘แกรนท์’ กับเมีย ถูกส่งจดหมายขู่ฆ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“อัฟราม แกรนท์” กุนซือชาวอิสราเอลของสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องอกสั่นขวัญแขวนไม่เป็นอันคุมทีม หลังได้รับจดหมายขู่เอาชีวิตเขาและภรรยา ซึ่งบรรจุผงแป้ง ที่ระบุว่า เป็นสารพิษมาด้วย

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้เกิดเรื่องวุ่นขึ้นภายในสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เซลชี เมื่อมีจดหมายลึกลับถูกส่งมายังสนามฝึกซ้อมของทีม ซึ่งภายในบรรจุผงแป้ง ที่ระบุว่า เป็นสารพิษ ซึ่งสามารถคร่าชีวิต “อัฟราม แกรนท์” กุนซือชาวอิสราเอล วัย 52 ปี และภรรยา วัย 43 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายของการขู่เอาชีวิตในครั้งนี้

ทั้งนี้ แทบลอยด์เมืองผู้ดี เผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ของสโมสร ทำการเปิดอ่านข้อความภายในจดหมาย ที่มีผงแป้งบรรจุมาด้วย ก็เกิดความตื่นตระหนก และได้รีบแจ้งเรื่องไปยังตำรวจทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการตรวจสอบสารสีขาวที่ถูกส่งมาพร้อมจดหมายขู่เอาชีวิต บิ๊กบอสแห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ และภรรยา ก็พบว่า สารดังกล่าวไม่มีอันตรายแต่อย่างใด

โดยจากการเปิดเผยของกรมตำรวจ ข้อความภายในจดหมายบ่งบอกชัดเจนว่า ต้องการโจมตีในเรื่องเชื้อชาติของกุนซือเชลซี ซึ่งเป็นชาวยิว นอกจากนี้ ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นดาราโทรทัศน์ ก็ถูกขู่เอาชีวิตด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันได้มีการตั้งข้อสังเกตว่า การขู่เอาชีวิตของแกรนท์ และภรรยา ในครั้งนี้ อาจเกิดจากความไม่พอใจของแฟนบอลบางกลุ่มที่คิดว่า การเข้ามาคุมทีมของแกรนท์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับ “โรมัน อบราโมวิช” มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรเป็นพิเศษนั้น เป็นสาเหตุที่ทำให้ “โฆเซ่ มูรินโญ่” กุนซือฝีปากกล้า ถูกปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยเมื่อคืนนี้ แหล่งข่าวจากเชลซี เผยว่า “เกิดความตื่นตระหนกมากหลังจากได้รับจดหมายขู่ฆ่าที่สนามซ้อม ซึ่งระบุว่า ผงแป้งที่ใส่มาในจดหมายสามารถคร่าชีวิตคนได้ แต่ถือว่าเป็นโชคดี เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า มันไม่เป็นอันตราย”

“อัฟราม ถูกต่อต้านมากในครั้งแรกที่เข้ามาคุมทีม แต่หลังจากนั้นกระแสต่อต้านก็ลดน้อยถอยลงจนหายไปในที่สุด” แหล่งข่าวคนเดิม กล่าว “นี่เป็นการขู่เอาชีวิตที่จำเพาะเจาะจงมาก ดังนั้นเราจึงไม่สามารถละเลยได้ และตอนนี้ แกรนท์ และภรรยา ก็ได้ถูกพาตัวไปยังสถานที่ปลอดภัยแล้ว”

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนนี้ แกรนท์ และลูกทีมไม่ได้อยู่ที่สนามซ้อมใน Cobham เนื่องจากมีคิวลงเตะในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเอเธนส์ ซึ่งเชลซี เสมอ โอลิมเปียกอส 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น