xs
xsm
sm
md
lg

นักบุญตั้ง "เพียร์สัน" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิป ประกาศแต่งตั้ง ไนเจล เพียร์สัน เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน จอร์จ เบอร์ลีย์ แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“นักบุญ” อยู่ในสภาวะไร้กุนซือมาตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจาก เบอร์ลีย์ สละเก้าอี้ไปรับงานคุมทีมชาติสกอตแลนด์ โดย ลีออน เคราช์ ประธานสโมสรมอบหมายให้ จอห์น กอร์แมน และ เจสัน ด็อดด์ สตาฟฟ์โค้ชของทีมทำหน้าที่ขัดตาทัพ

อย่างไรก็ตาม ผลงานของทั้งคู่ไม่ค่อยดีนักโดยพา “เดอะ เซนต์ส” ปราชัยถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงเกมที่บุกไปพ่าย บริสตอล โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน 0-1 หลุดวงโคจรในรอบ 5 ของศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนั้นในตารางเดอะ แชมเปี้ยนชิป ก็รูดไปอยู่ที่ 18 จากทั้งหมด 24 ทีมด้วย

ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน จัดการแต่งตั้ง เพียร์สัน วัย 44 ปี ซึ่งผละจากการเป็นทีมงานของ เควิน คีแกน ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามารั้งบังเหียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เคราช์ ได้แถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เขาเป็นโค้ชระดับคุณภาพที่มีประสบการณ์และการสื่อสารระหว่างเกมที่ดี นอกจากนั้นยังเน้นเรื่องวินัยอีกด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะทำให้เรามีผลงานที่ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น