xs
xsm
sm
md
lg

"สิงคโปร์กรังด์ปรีซ์"คึกคัก แฟนแห่ซื้อตั๋วจนเว็บล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกยามค่ำคืนครั้งแรกในประวัติศาสตร์กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วโลก หลังมีการแห่ซื้อตัวเข้าชมอย่างคึกคักเพียงวันแรกที่เปิดจอง ทำเอาผู้จัดต้องออกมาขออภัยในความล่าช้า

ฝ่ายจัดการแข่งขัน"สิงคโปร์กรังด์ปรีซ์"ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 กันยายนนี้ เปิดขายบัตรเข้าชมศึกอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพียงวันแรกก็มีการตอบรับเข้ามาอย่างล้นหลามจากคอความเร็วทั่วโลก ทั้งทางอินเตอร์เนต และทางสายด่วนคอลเซ็นเตอร์

งานนี้ ไมเคิล รอช ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันยอมรับว่า ระบบการจัดการเกี่ยวกับเว็บไซต์และการจัดส่งตั๋วออนไลน์มีความล่าช้า เพื่อจากมีแฟนๆที่เตรียมจะเดินทางมาชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

"มีความต้องการซื้อตั๋วเข้ามาสูงจริงๆ ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องขออภัยในความล้าช้าเป็นอย่างสูง เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ทุกอย่างล่าช้าจนเกินไป ผมอยากขอขอบคุณทุกท่านที่มีความอดทนรอ"

ราคาตั๋วเข้าชมศึกความเร็วทางเรียบบนดินแแดนลอดช่องในครั้งนี้ แพ็กเกจ 3 วัน มีราคาอยู่ระหว่าง 118 ถึง 979 เหรียญสหรัฐ(ราว 4,130 ถึง 34,265 บาท) ขณะที่ตั๋วในระดับ Paddock Club หรือที่นั่งแบบวีไอพี มีราคาสูงถึง 5,293 เหรียญสหรัฐ (ราว 185,000 บาท)

สำหรับคอกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สนใจศึก"สิงคโปร์กรังด์ปรีซ์" สามารถเข้าไปจับจองที่นั่งได้ทางเว็บไซต์ www.singaporegp.sg หรือที่ คอลเซ็นเตอร์ +65 6411 9969
กำลังโหลดความคิดเห็น