xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอจ่อเชือด “บาร์ตัน” เช็กวิดีโอผลัก “มาโลนีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์เจ้าปัญหาของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อเรื่องไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีแนวโน้มถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงดาบ หลังจากกำลังพิจารณาเหตุการณ์ที่ไปผลัก ฌอน มาโลนีย์ ดาวเตะแอสตัน วิลลา จนร่วงลงไปกองกับพื้น

กรณีปัญหาล่าสุดเกิดขึ้นในระหว่างศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง “สาลิกาดง” บุกไปพ่าย “สิงห์ผงาด” อย่างยับเยิน 1-4 โดยมีกล้องจับภาพได้ว่ากองกลางอารมณ์ร้อนปะทะกับ มาโลนีย์ ในช่วงครึ่งแรกก่อนที่จะผลักคู่กรณีจนล้มลงกับพื้น

ซึ่งแม้ว่าในเกม บาร์ตัน จะไม่ถูกผู้ตัดสิน ลี เมสัน และผู้ช่วยผู้ตัดสินลงโทษ แต่อย่างใด นอกจากนั้น ในรายงานหลังเกมที่ส่งไปให้ เอฟเอ ก็ไม่ได้บันทึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ด้วย กระนั้น สมาคมฟุตบอลอังกฤษไม่นิ่งนอนใจ และได้นำวิดีโอเทปในจังหวะดังกล่าวมาประกอบการพิจารณาบทลงโทษแล้ว

โฆษกของเอฟเอ ชึ้แจงว่า “เราจะเรียก ลี เมสัน มาร่วมพิจารณาเพื่อถามความคิดเห็นของเขา และดูว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไปกับเหตุการณ์นี้” อนึ่ง บาร์ตัน เคยรอดตัวจากการถูกลงโทษมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากพุ่งเข้าย่ำใส่ ดิกสัน เอตูฮู อย่างน่าเกลียดในเกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น