xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” เปิดใจพ่อเสียทำฟอร์มเก่งหดหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดิร์ก เคาท์ กองหน้าเลือดดัตช์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจการสูญเสียพ่อบังเกิดเกล้าที่จากโลกนี้ไป มีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้อย่างมาก

เคาท์ ยิง 10 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ซัดตีไข่แตกก่อนที่จะแพ้ เอซี มิลาน 1-2 อย่างไรก็ตาม ปีนี้หอกค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) จาก เฟเยนูร์ด ฟอร์มตกลงไปยิงได้แค่ 3 ประตูล่าสุดก็ถูก ฮอลแลนด์ ตัดจากเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ โครเอเชีย 3-0

ล่าสุด เคาท์ ออกมายอมรับว่า มีปัญหาหลังจากพ่อเสียไปเมื่อเดือนมิถุนายน “ตอนที่พ่อผมเสียชีวิตเมื่อช่วงซัมเมอร์ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสูญเสียใครบางคนที่สนิทกันมาก ผมคงโกหกหากบอกว่าสิ่งนั้นไม่มีผลอะไรเลย เพราะว่าท่านคือคนที่สนับสนุนผมตลอดเวลา”

“เป็นธรรมดาที่มันมีผลกับชีวิตของผมอย่างมาก แต่ผลงานโดยรวมของผมก็ไม่ดีพออยู่แล้วด้วย ตอนนี้ผมตั้งใจจะเดินหน้าต่อไป” ดาวยิงวัย 27 ปี เผย

เคาท์ หลุดจากตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในระยะหลังๆ โดยเป็น ปีเตอร์ เคราช์ ที่ได้จับคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส อย่างไรก็ตาม เกม พรีเมียร์ชิป ที่จะไปเยือนรัง เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เขามีลุ้นลงเล่น เนื่องจาก ตอร์เรส เจ็บเข่าจากการรับใช้ สเปน อาจจะลงไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น