xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่น"สุวิทย์"อำลากระทรวงฯท่องเที่ยวและกีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา ณ บริเวณห้องโถงชั้น 1 ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการจัดพิธีอำลาตำแหน่ง ให้กับ ร้อยโท สุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ดร.ณัฐ อินทรปาน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในโอกาสครบวาระการดำรงตำแหน่งของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมีดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และหน่วยงานภายให้สังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้กล่าวว่า"รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานรับใช้ท่านทั้งสอง ซึ่งได้มีโอกาสได้เสนองานและท่านทั้งสองก็ได้ให้การเสนอแนะแนวทางในการทำงานเป็นอย่างดี จากนี้ไปจะขอสานต่อการทำงานจากรัฐบาลใหม่ต่อไป"

ด้าน ร้อยโท สุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวอำลาตำแหน่งว่า"ตลอดทั้ง 16 เดือนที่ผ่านมา รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทุกท่าน ซึ่งไม่ว่าเราจะเจอปัญหาใด เราก็ต่างช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคนั้นมาได้ร่วมกัน ซึ่งถ้าผมมีโอกาสได้ทำงานให้กับประเทศอีก ผมก็จะขอทำที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาอีกครั้ง"

ส่วน ดร.ณัฐ อินทรปาน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวในโอกาสอำลาตำแหน่งว่า"ตลอด 10 เดือนที่ได้ทำงานตรงที่นี้รู้สึกดีใจ และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ประเทศชาติในส่วนของการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งต้องขอขอบคุณความร่วมมือจากทุกๆฝ่ายด้วยดีตลอดมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น