xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! อัลเมเรียฉีกชุดขาว 2-0, เดปอร์ฯ 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รีล มาดริด ออกอาการสะดุดให้เห็น หลังบุกไปพ่าย อัลเมเรีย แบบพลิกล็อก 0-2 ขณะที่ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เพิ่มโอกาสในการลุ้นหนีตกชั้นด้วยการบุกไปเก็บ 3 แต้มจากชัยชนะเหนือ รีล เบติส 1-0

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อัลเมเรีย ทีมกลางตารางลงเล่นในสนามเมดิเตอร์ราเนโอ ของตัวเองรับการมาเยือนของ “จ่าฝูง” รีล มาดริด ซึ่งหลังจากเกมผ่านไปได้ 16 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ฮัวนิโต กูเตียร์เรซ โรเบลส ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง “ราชันชุดขาว” ตกที่นั่งลำบาก เมื่อมาเสียจุดโทษในนาทีที่ 47 โดย ฟาบิโอ คันนาวาโร ไปกระแทก อัลบาโร เนเกรโด ล้มลงในเขตโทษ และก็เป็น เนเกรโด ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดโดยหลอกให้ อิเคร์ คาซิยาส พุ่งผิดทาง จบเกม อัลเมเรีย สร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะ รีล มาดริด 2-0 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ชั่วคราว มี 32 คะแนน ส่วนราชันชุดขาว ยังนั่งแท่นจ่าฝูงต่อไป มี 53 คะแนนเท่าเดิม

ด้าน เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ต่อลมหายใจในการลุ้นหนีตกชั้นด้วยการบุกไปเฉือน รีล เบติส ถึงสนามมานูเอล รูอิซ เดอ โลเปร่า 1-0 ซึ่ง ปาโบล อาโม เป็นผู้ซัดประตูชัยในนาทีที่ 35 โดยที่ ฮวน โรดริเกซ สังหารจุดโทษพลาดในนาทีที่ 77 อีกด้วย จบเกม “เดปอร์” เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 17 ของตาราง ส่วน รีล เบติส รั้งอันดับ 14 มีอยู่ 25 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น