xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" มือเติบควัก 280 ล้าน ถอยเรือยอชท์มาขับเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเมืองผู้ดี เริ่มมองหาของเล่นชิ้นใหม่ให้ตัวเอง ด้วยการเตรียมถอยเรือยอชท์สุดหรูมูลค่า 4 ล้านปอนด์ มาขับเล่น หลังเพิ่งรับทรัพย์จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับต้นสังกัดเป็นเวลาถึง 5 ปี

หลังจากเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับแม็คลาเรนต้นสังกัดมาหมาดๆ ซึ่ง"เดอะซัน"สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า ลูอิสน่าจะรับทรัพย์ไปเหนาะๆ 70 ล้านปอนด์(เกือบ 5,000 ล้านบาท) ล่าสุดนักซิ่งผิวสีเตรียมเจียดเงิน 4 ล้านปอนด์(ราว 280 ล้านบาท) ซื้อเรือยอชท์มาเชยชม

เรือยอชท์ลำดังกล่าวมีชื่อรุ่นว่า Sunseeker 90 ถูกนำเอามาโชว์ในงานลอนดอน โบ็ต โชว์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรา ทั้งห้องนั่งเล่น ,เคาเตอร์บาร์ ,จอทีวีพลาสม่าขนาดใหญ่ 3 จอ และห้องนอน 2 ห้อง สนนราคา 4 ล้านปอนด์(ราว 280 ล้านบาท)

ผู้ที่อยู่ในงานนี้เปิดเผยผ่านเดอะซันว่า "คนส่วนใหญ่อาจจะทำได้แค่ชื่นชมด้วยสายตาแล้วก็ผ่านไป แต่พวกเขา(กลุ่มของแฮมิลตัน)ดูจะเอาจริงเอาจังกับเรือยอชท์ลำนี้ ลูอิสและเพื่อนๆตกลงซื้อเป็นที่เรียบร้อย และเขาก็ประทับใจมันมากด้วย"

อย่างไรก็ดีโฆษกส่วนตัวรองแชมป์โลกเอฟวันคนล่าสุดออกมาเผยว่านักซิ่งจากทีมซิลเวอร์แอโรว์ยังไม่ตกลงปลงใจซื้อเรือยอชท์ในตอนนี้แต่อย่างใด"เขายังไม่ได้ตัดสินใจซื้อในตอนนี้ เขาแค่กลับไปที่ลอนดอนกับเพื่อนซี้ที่ชื่นชอบเรื่องของเรือด้วยกันก็เท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น