xs
xsm
sm
md
lg

"แชค"คืนสนาม แต่ฮีทพ่ายบลูส์กระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แชคคิว โอนีล เช็นเตอร์ร่างยักษ์แห่งทีม ไมอามี ฮีท กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้ง หลังจากหยุดรักษาอาการเจ็บสะโพก แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความปราชัยต่อ ชิคาโก้ บูลส์ ได้ โดยแพ้คาบ้านไปแบบเละเทะ 96-126 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ช่วงสายที่ผ่านมา

ที่ไมอามี่: เจ้าถิ่น ไมอามี ฮีท ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำทีมโดย ดีเวย์น เหว็ด, , เจสัน วิลเลี่ยมส์และแชคคิว โอนีล ต้อนรับการมาเยือนของ"กระทิงเปลี่ยว"ชิคาโก้ บูลส์ โดยนัดนี้ถือเป็นนัดแรก ที่แชคคิว โอนีล ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเจ็บสโพกและหายหน้าหายตาไปถึง 8 เกม

ในเกมนี้แม้แชค และ ดีเวย์น เหว็ด,การ์ดตัวเก่ง จะช่วยกันชู๊ตทำคะแนนให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไปคนละ 24 แต้ม แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเกมรุกของทีมเยือนที่ได้ โดยเฉพาะในควอเตอร์สุดท้าย ทำให้บลูส์บุกมาเอาชนะไปแบบขาดลอย 126-96

โดยในนัดนี้ขุนพลชิคาโก้ บูลส์ ต่างช่วยกันทำคะแนนเป็นว่าเล่น โดยมีผู้เล่นถึง 4 ราย ที่สามารถทำสกอร์ทะลุหลัก 20 แต้มได้ คือ โจ สมิธ ,เบน กอร์ดอน ,ลูโอ เดง และอันเดรส โนชิโอนี

หลังจบเกมเซ็นเตอร์ร่างยักษ์เผยอย่างผิดหวังว่า"มันน่าผิดหวังที่ผลการแข่งขันลงเอยแบบเดิมๆ เราต้องช่วยกันให้มากกว่านี้ เกมบุกของทีมเราไม่ใช่ปัญหา แต่เราต้องการคนที่มาหยุดคู่ต่อสู้ให้ได้"

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอในคู่อื่นๆ

ซาคราเมนโต้ คิงส์ แพ้ โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส 91-116
ออร์แลนโด้ เมจิก แพ้ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 93-99
โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 117-125
นิวยอร์ก นิกส์ ชนะ นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ 111-105
ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส แพ้ บอสตัน เซลติกส์ 90-100
แอตแลนต้า ฮอว์คส แพ้ มิลวอล์คกี้ บัคส์ 80-87
ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ แพ้ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ 92-123
กำลังโหลดความคิดเห็น