xs
xsm
sm
md
lg

“พอช” ปลื้มช้างน้อย “เบ็คส์” ยาวเฟื้อย 25 ฟุต!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สงสัยอารมณ์ขันจะเหลือกินเหลือใช้ “เจ๊พอช” วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม เลยโพล่งในการให้สัมภาษณ์แบบเวอร์ๆ ตามสไตล์ ว่า สามีของเธอนั้นมีน้องชายที่ยาวเฟื้อยถึง 25 ฟุต เหมือนบนบิลบอร์ด

“เดวิด เบ็คแฮม” มิดฟิลด์หนุ่มสุดหล่อแห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ อาจใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เมื่อได้ยิน “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ภรรยาจอมเวอร์ ให้สัมภาษณ์แบบไม่กระดากปาก ว่า เขามีเจ้าหนูยาวเฟื้อยผิดมนุษย์มนาถึง 25 ฟุต เปรียบเทียบเหมือนภาพโฆษณาบนบิลบอร์ดขนาดยักษ์

ทั้งนี้ เดอะซัน เปิดเผยว่า จากการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ พอช สไปซ์ เกี่ยวกับภาพโฆษณาชุดชั้นในชายที่สามีของเธอรับเป็นนายแบบให้กับ Emporio Armani และตอนนี้ก็ปรากฏอยู่บนบิลบอร์ดในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งเจ๊วิค เอ่ยปากโอ่ชนิดไม่เกรงใจใครในงานโรเบิร์ต คาวัลลี แฟชั่นโชว์ ว่า “ฉันภูมิใจที่ได้เห็นเจ้าหนูที่ยาว 25 ฟุตของเขา มันเยี่ยมมาก”

“มันใหญ่ และมหึมามาก” เจ๊วิค บรรยายสรรพคุณต่อ “ถ้าฉันเป็นอย่างนั้นบ้างหละก็ จะเดินออกไปที่ถนนโดยสวมกางเกงในเพียงตัวเดียวด้วยเหมือนกัน”

โดยก่อนหน้านี้ วิคตอเรีย เคยออกมาแฉว่า เบ็คแฮม ชอบนุ่งกางเกงในของเธอเวลาอยู่ที่บ้าน ซึ่งนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องโจ๊กสำหรับสองสามีภรรยาจอมเวอร์คู่นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น