xs
xsm
sm
md
lg

เมื่อ ‘ปอมปอม’ สลัดชุดเชียร์ถ่ายปฏิทินหวิวช่วยการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เดอะ สกอตติช ร็อคเก็ตเตส” ปอมปอมเชียร์เลื่องชื่อของทีม สกอตติช ร็อคส์ แห่งศึกบริติช บาสเกตบอล ลีก ลงทุนสลัดชุดเชียร์มาสวมบิกินี่ถ่ายปฏิทินวาบหวิวประจำปี 2008 เพื่อหารายได้เข้าการกุศลช่วยเหลือเด็กๆ

“The Scottish Rockettes” เป็นที่รู้จักกันดีในวงการยัดห่วงแห่งสหราชอาณาจักร เพราะบรรดาปอมปอมทั้ง 21 คน (อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี) มักจะเลือกยูนิฟอร์มที่โดดเด่นมาปลุกเร้าบรรดากองเชียร์ทีมสกอตติช ร็อคส์อยู่ข้างสนาม บ้างก็ใส่เป็นชุดสาวไอที, นางพยาบาล, สาวการเงิน, นักเต้น หรือว่า เซลส์เกิร์ล

โดยหลังจากว่างเว้นจากงานเชียร์แต่ละฤดูกาล ทีมเชียร์ “เดอะ สกอตติช ร็อคเก็ตเตส” จะเดินทางไปฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกากับปอมปอมของทีมเชียร์ต่างๆ ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หรือ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพื่อนำกลเม็ดต่างๆ มาประยุกต์ใช้กับงานของพวกเธอ

และก็มีธรรมเนียมเช่นกันว่าในแต่ละปี “เดอะ สกอตติช ร็อคเก็ตเตส” จะสลัดยูนิฟอร์มต่างๆ ของพวกเธอพร้อมกับเลือกบิกินี่ชุดว่ายน้ำมาสวมใส่เพื่อถ่ายแบบลงปฏิทิน ในปี 2008 นี้คอเลคชั่นใหม่ล่าสุดของทีมปอมปอมชุดนี้ก็คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายได้จากการขายปฏิทินในราคา 6 ปอนด์ (ประมาณ 420 บาท) จะถูกส่งเข้าการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กในโครงการ “children's charities CHAS and Cash For Kids.”



กำลังโหลดความคิดเห็น