xs
xsm
sm
md
lg

“เดล” ซัดโทษทดเจ็บ ยูเว่แบ่งแต้มคาตาเนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยูเวนตุส รอดพ้นจากความปราชัยอย่างหวุดหวิด หลังจาก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร สังหารจุดโทษตีเสมอ คาตาเนีย เป็น 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงอย่างน้อย 1 วัน

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา คาตาเนีย เปิดสนามอันเจโล มัสซิมิโน ต้อนรับ ยูเวนตุส ที่ต้องการทำคะแนนเพื่อลดช่องว่างที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมนำของตารางอยู่ถึง 8 คะแนน อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ โจนาธา สปิเนซี ในนาทีที่ 15

หลังเสียประตู “ม้าลาย” ก็โหมบุกอย่างหนัก จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง เมื่อ เดล ปิเอโร ถูก มาร์โก เบียจานติ ทำฟาวล์ในเขตโทษ ซึ่งกัปตันเบียงโคเนรีก็ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ช่วยให้ ยูเวนตุส เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ พร้อมทั้งขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ชั่วคราวจากการมี 36 คะแนน เท่ากับ โรมา แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 5 ลูก

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง เอ็มโปลี เล่นในสนามคาร์โล คาสเตลลานี ของตัวเองเสมอกับ เรจจินา ไป 1-1 เช่นกัน โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฟาบิโอ เชราโวโล ตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่จะมาเอาคืนได้อย่างรวดเร็วจากการซัดจุดโทษของ ลูกา เซาดาติ ในนาทีที่ 5 จบเกมนี้ เอ็มโปลี อยู่อันดับ 16 มี 16 คะแนน ส่วน เรจจินา รั้งรองบ๊วยของตาราง มีอยู่ 14 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น